Giải Trí

Rò rỉ ảnh cưới của Hoa hậu Thuỳ Tiên chỉ sau 2 tháng đăng quang, chuyện gì đây?

Hương Ly - 24/02/2022 14:41 GMT+7

Loạt ảnh cưới của Miss Grand International 2021- Thuỳ Tiên và Vlogge Quang Linh đang được cư dân mạng lan truyền với tốc độ chóng mặt.

Thời gian gần đây, Hoa hậu Hoà bình Quốc tế 2021 Nguyễn Thúc Thuỳ Tiên liên tục được fan “đẩy thuyền” với Quang Linh Vlogs (anh chàng gốc Nghệ An chuyên làm clip giúp đỡ bà con đất nước Angola).

thuy-tien-quang-linh-vlog

Nguồn cơn là do cách đây không lâu, vào ngày lễ tình nhân, Quang Linh Vlog và Thuỳ Tiên đã có 1 buổi livestream cùng nhau. Trong quá trình nói chuyện, cặp đôi khiến khán giả không khỏi bất ngờ trước sự thoải mái, hài hước. Đặc biệt, biểu cảm ngại ngùng, bối rối của nam Youtuber khi ngồi cạnh nàng Hậu cũng gây được sự thích thú.

thuy-tien-quang-linh-vlog

Không ít cư dân mạng nhận xét cặp đôi có tướng thu phê và tích cực “đẩy thuyền" mong Thuỳ Tiên và Quang Linh sẽ tìm hiểu nhau.

>> Xem thêm: Vừa về Việt Nam, Quang Linh Vlog bất ngờ thông báo dương tính với Covid-19

Cho đến mới đây, trên các diễn đàn mạng xã hội bất ngờ lan truyền loạt ảnh cưới của Hoa hậu Thuỳ Tiên và Quang Linh Vlog. "Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2021 chuẩn bị lên xe hoa sau khi tìm ra tân chủ nhân của vương miện Miss Grand International 2022. Chú rể không ai khác là Youtuber đình đám Quang Linh.

Được biết, 2 người hẹn hò được gần 1 năm trước ngày về chung một nhà", thông tin từ bài đăng đang gây chú ý.

anh-cuoi-thuy-tien-quang-linh
anh-cuoi-thuy-tien
thuy-tien

Tuy nhiên rất nhanh sau đó, cư dân mạng đã “tinh mắt” phát hiện ra đây chỉ là một cú lừa, hình ảnh thực chất là sản phẩm của photoshop.

Song có thể thấy, nhiều người hâm mộ đang vô cùng “nóng lòng” cặp trai tài gái sắc sẽ thành đôi trong tương lai.

Được biết, trước sự gán ghép từ phía cộng đồng mạng, Quang Linh Vlogs đã lên tiếng giải thích mọi chuyện. "Đính chính lại thông tin một lần nữa: Lần này hợp tác cũng vì gây quỹ chung để hoạt động thiện nguyện giữa Linh và Tiên. Cũng đơn giản giống như đợt bán 5000 áo thôi ạ. Ngoài ra không có một vấn đề nào khác như nhiều khán giả bàn tán đâu ạ!"- Quang Linh cho biết.

thuy-tien-quang-linh-vlog
Tin phổ biến