Giải Trí

Thùy Tiên khoe visual bùng nổ trong buổi diễu hành ăn mừng chiến thắng

Trầm Miên - 11/01/2022 20:44 GMT+7

Hoa hậu Thùy Tiên đã có màn diễu hành trước sự đón chào nồng nhiệt của đông đảo người hâm mộ.

Sau 1 tháng kể từ ngày đăng quang ngôi vị Hoa hậu Hòa Bình Quốc tế 2021, Thùy Tiên đã trở về nước và có lịch trình khá bận rộn. Hoàn thành cách ly ở Đà Nẵng theo quy định, nàng hậu cùng ekip đã phải di chuyển ra Hà Nội để có cuộc gặp quan trọng và vừa trở về TP. Hồ Chí Minh vào tối qua.

4
Thùy Tiên xuất hiện với vẻ ngoài xinh tươi, rạng rỡ.

Trước sự đón chào nồng nhiệt của người hâm mộ, Thùy Tiên có buổi diễu hành để ăn mừng chiến thắng trên xe buýt 2 tầng. Rất nhiều người cũng đã hòa vào dòng xe cùng với nhiều băng rôn, khẩu hiệu và những bức ảnh của Thùy Tiên để chúc mừng chiến thắng của nàng hậu. Miss Grand 2021 diện áo dài truyền thống màu vàng và khoe visual "đỉnh của chóp" với vẻ ngoài tươi tắn, rạng rỡ.

5
Nàng hậu không giấu được sự xúc động trước tình cảm của người hâm mộ.

Dù lịch trình di chuyển dày đặc song mỗi lần xuất hiện, nàng hậu vẫn cười tươi hết cỡ và rất thoải mái giao lưu với người hâm mộ. Nhìn nhan sắc và thần thái của nàng hậu, nhiều người phải thừa nhận chiếc vương miện danh giá cho danh hiệu Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2021 được trao cho Thùy Tiên là hoàn toàn xứng đáng.

3
Dòng người và xe trong buổi diễu hành chúc mừng Thùy Tiên.

Trước tình cảm của đông đảo người hâm mộ, Thùy Tiên không giấu được sự xúc động khi nhiều lần lén lấy tay lau những giọt nước mắt hạnh phúc. Tân Miss Grand 2021 còn ân cần quan tâm tới người hâm mộ khi nhắc mọi người đi xe cẩn thận trong lúc diễu hành.

>>> Tin nên đọc:

 

Tin phổ biến