Giải Trí

Diễn viên nhí "Gạo Nếp Gạo Tẻ" bị sóng cuốn trôi ở Vũng Tàu đã tìm thấy thi thể

Thiên Thư - 28/02/2022 07:05 GMT+7

Diễn viên "Gạo Nếp Gạo Tẻ" không may qua đời ở tuổi 19 do bị sóng cuốn trôi ở biển Vũng Tàu khiến mọi người xót thương.

Tối 27/2, mạng xã hội xôn xao trước thông tin diễn viên “Gạo Nếp Gạo Tẻ” qua đời ở tuổi 19. Thông tin được chính Thuý Ngân cùng một số sao Việt tiết lộ trên trang cá nhân của mình. 

Diễn viên Ốc Bảo Bảo – người từng gây được chú ý với vai diễn Út Khoa trong phim “Gạo Nếp Gạo Tẻ” khiến mọi người xót thương vì không may ra đi khi tuổi đời còn rất trẻ. Được biết, sau gần 3 ngày bị sóng cuốn trôi ở Vũng Tàu, đến chiều tối ngày 27/2, gia đình mới tìm được thi thể của nam diễn viên.

Trước sự ra đi bất ngờ của Bảo Bảo, những sao Việt đã từng đóng chung phim như Lê Phương, Thuý Ngân, Phương Hằng,…đều xót xa, gửi lời chia buồn đến gia đình về mất mát lớn này.

oc-bao-bao

Trên mạng xã hội, khán giả cũng thể hiện sự bàng hoàng, khóc thương cho nam diễn viên “Gạo Nếp Gạo Tẻ”. 

Trong tối cùng ngày, người thân của Ốc Bảo Bảo đã thông báo thông tin về đang lễ kín đáo. Theo đó, vào lúc 8 giờ sáng 28/2, thi thể Út Khoa sẽ được gia đình đưa về thăm nhà ở TP. HCM. Sau đó, vào cùng ngày, linh cữu được đưa đi hoả táng lúc 9 giờ sáng.

Ốc Bảo Bảo sinh năm 2003, từng là một diễn viên nhí rất được yêu thích trên màn ảnh Việt. Ở thời điểm cách đây 4 năm, Bảo Bảo góp mặt trong nhiều loạt phim đình đám và show truyền hình. 

Một số bộ phim nổi tiếng có sự tham gia của Bảo Bảo gồm: Mặt Trời Con Đang Ở Đâu, Gạo Nếp Gạo TẻGia Đình Vui Nhộn,...