Giải Trí

Thuỳ Tiên có phản ứng "gây bão" khi được hỏi có biết Đạt Villa không?

Minh Anh - 21/09/2022 11:11 GMT+7

Hoa hậu Thuỳ Tiên có phát ngôn bất ngờ liên quan đến Đạt Villa khiến dân tình vô cùng "hả hê".

Mặc dù không có bất kỳ mối quan hệ hay sợi dây liên kết nào, song Hoa hậu Thùy Tiên vẫn bị gán ghép cùng cái tên Đạt Villa. Các bài đăng được chia sẻ nhiều đến mức netizen đều biết đến câu chuyện này.

Tuy nhiên, thời gian vừa qua câu chuyện “Nong Tiên” được “đẩy thuyền” với Đạt Villa gây ra những tranh cãi mạnh mẽ trong cộng đồng mạng. Đa số mọi người đều cảm thấy khó chịu và phẫn nộ trước màn ghép đôi lạ lùng, thiếu cân xứng này.

thuy-tien

Nguồn cơn của màn ghép đôi khó hiểu nhất lịch sử bắt nguồn từ fan Đạt Villa. Thời điểm đó hot Tiktoker đi từ thiện ở Hà Giang và fan của anh chàng đã hết lời khen ngợi tấm lòng lương thương thiện của idol. Thậm chí, nhiều người còn khẳng định hành động của Đạt Villa không kém cạnh gì với Quang Linh Vlog cả.

Từ đó, Villacon (tên fandom của Đạt Villa) tích cực gán ghép hot Tiktoker với Hoa hậu Thùy Tiên. Những người này cho rằng Đạt Villa hợp và xứng với Thùy Tiên hơn. Lý do xuất phát từ việc Đạt Villa còn độc thân, lại ở Việt Nam, trong khi Quang Linh Vlog ở Angola, không rõ lúc nào mới về nước. Trong khi đó, nam hot Tiktoker vừa có mối tình ầm ĩ với bạn gái người Indonesia nhưng dường như các Villacon đã quên mất điều đó.

thuy-tien-2

Hành động của fan Đạt Villa khiến nhiều người cảm thấy khó chịu. Để minh chứng cho sự khác biệt và không liên quan đến hai người, dân tình đã “đào” lại phát ngôn của nàng hậu. Cụ thể, Hoa hậu Thuỳ Tiên nhận được câu hỏi về anh chàng hot Tiktoker nhưng người đẹp đã thẳng thắn thừa nhận: "Đạt Villa là ai? Chị không biết, chị không biết Đạt Villa".

Được biết, nội dung câu trả lời trên được cắt ra trong một livestream trò chuyện cùng fan. Thời điểm xảy ra vào sau khi Thùy Tiên đăng quang ngôi vị cao nhất cuộc thi Miss Grand International 2021.

Về vấn đề trên, dân tình cũng rất quan tâm và bàn tán hết mực. Đông đảo mọi người lên tiếng phản đối, cho rằng Đạt Villa và Thùy Tiên ở hai thái cực khác nhau, không phù hợp và cũng không thể tìm thấy tiếng nói chung. Thậm chí, nhiều ý kiến còn khuyên gia đình Villa (fanclub của Đạt Villa) nên biết điều, không nên tâng bốc idol mình quá đà.

thuy-tien-thumb

Không biết hiện tại Thùy Tiên đã biết đến Đạt Villa hay chuyện mình được đẩy thuyền với nam Tiktoker hay chưa. Nhưng câu trả lời trên khiến nhiều người rất vui mừng và bày tỏ sự thích thú. Ai cũng cho rằng Thuỳ Tiên thẳng thắn và thú vị. Đoạn clip ngay khi được chia sẻ lên mạng xã hội đã thu hút sự quan tâm của nhiều người. 

Trong lúc đó, ở chiều hướng ngược lại, cặp đôi Thuỳ Tiên – Quang Linh Vlog lại được mọi người đẩy thuyền nhiệt tình. Cả hai đồng hành trong một số sự kiện từ thiện và trong chuyến đi đến Angola. Phản ứng hóa học của cặp đôi rất dễ thương, vì thế được mọi người vô cùng yêu thích.

thuy-tien-1

Thậm chí, nhiều người còn chế ảnh cưới của Thùy Tiên và Quang Linh để đăng tải lên các hội nhóm. Sự trái ngược trong phản ứng của cộng đồng mạng cho thấy mức độ yêu thích của họ đối với Đạt Villa và Quang Linh Vlog.