Xu hướng - MXH

Tina Dương bị tố có sở thích quay clip và chụp ảnh khi làm "chuyện ấy"

Minh Anh - 21/09/2022 09:44 GMT+7

Cư dân mạng tiếp tục lan truyền thông tin cho rằng Tina Dương có sở thích quay lại clip nóng và hình ảnh khi làm chuyện nhạy cảm với người khác.

Tiếp diễn vụ việc của Ninh Thị Vân Anh (Tina Dương), liên tục xuất hiện hàng loạt bài đăng và thông tin mới liên quan. Bên cạnh chính chủ, những người bị cô gái Bắc Giang lừa đảo chiếm đoạt tài sản cũng lên tiếng nhiều lần và "bóc trần" hàng loạt thủ đoạn của Tina Dương.

Screen Shot 2022-09-21 at 09.38.10

Mới đây, chị dâu cũ của "Anna Bắc Giang" đã chia sẻ một thông tin gây bất ngờ. Theo đó, cô nàng có sở thích chụp lại ảnh và quay video khi làm chuyện ấy. Người đăng bài đã quay một đoạn clip ngắn để nói rõ về vấn đề này và tung lên mạng xã hội:

"Lúc trước, Ánh có bấm vào mở coi, coi hết tất cả tin nhắn từ Zalo đến điện thoại lẫn hình ảnh trong cái điện thoại của cô gái này. Ánh thấy cô bé này qua lại một lúc với 6-7 người đàn ông. Có những người lúc đầu bảo là papa nhưng mà trong kho ảnh thì toàn video và hình ảnh nhạy cảm thôi. Nó có sở thích mà khi làm chuyện ấy với ai thì phải chụp lại hình ảnh...".

tina-duong

Thông tin trên ngay lập tức thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng với hàng ngàn bình luận xuất hiện bên dưới các bài đăng. Nhiều người còn bày tỏ mong muốn xin link clip nóng của Tina Dương. Vì thế, nhiều tài khoản Facebook đã nhân cơ hội gửi hàng loạt đường link "rác" để câu dẫn những người đang tò mò click vào xem.

Tuy nhiên, thông tin trên chỉ là lời tố cáo một chiều, chưa có bằng chứng nào xác thực câu chuyện trên. Hiện tại, những người bị Ninh Thị Vân Anh lừa đảo đang tập hợp lại để làm đơn tố cáo cô nàng. Còn về phía Tina Dương, sau khi được bảo lãnh, cô vẫn tiếp tục có những bài đăng với nội dung không được bình thường trên mạng xã hội.

Screen Shot 2022-09-19 at 14.53.39

Mẹ của Ninh Thị Vân Anh cũng tiết lộ con gái từ trước đến nay chỉ gửi về nhà 3 triệu đồng. Nhưng đáng chú ý nhất là mẹ cô phải nai lưng ra làm việc để trả những khoản nợ của con gái, nhục nhã đến mức phải nghỉ việc.