Giải Trí

Phương Oanh lần đầu công khai khoe ảnh tình tứ bên Shark Bình trên trang cá nhân

Hương Ly - 21/09/2022 10:18 GMT+7

Sau khi công khai tình cảm, Phương Oanh lần đầu khoe ảnh bên Shark Bình nhận được sự quan tâm lớn của cư dân mạng.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, diễn viên Phương Oanh gây chú ý khi đăng ảnh hình ảnh sánh vai cùng Shark Bình trong một sự kiện về làm đẹp. Đáng chú ý, đây là lần đầu tiên Phương Oanh công khai đăng ảnh bên bạn trai kể từ khi xác nhận chuyện tình cảm.

01663731313.jpeg

Xuất hiện tại sự kiện, Phương Oanh diện bộ đầm body màu xanh mint khéo khoe đường cong nóng bỏng của cơ thể. Không kém cạnh, Shark Bình cũng vô cùng điển trai khi mặc áo sơ mi kết hợp với quần âu đen.

Ngay khi đăng tải, bài viết của Phương Oanh đã nhận được sự quan tâm lớn của cư dân mạng với nhiều ý kiến trái chiều. 

Một số bình luận của cư dân mạng như:

- Đã cặp kè chồng người ta mà lúc nào cũng đăng bài trêu ngươi, ảnh hưởng đến con cái đối phương, trơ trẽn quá.

- Cái nết đánh chết cái đẹp. Trơ trẽn quá em ạ.

- Ủa dắt chồng người ta đi sự kiện, mạnh dạn ôm eo có lố quá không em.

- Đăng vào 1 album ấy chị ạ. Sau có bồ mới tiện xoá cả album là xong, đỡ phải lọc từng ảnh.

- Lướt comment thấy nhiều ý kiến trái chiều quá. Mình trước giờ gét cay đắng con giáp 13 nhưng Phương Oanh đâu phải 13 vì ông kia ly thân 2 năm rồi mà. Đừng lên mạng khóc thuê cho người khác như thế, cuộc đời của ai người đó sống.

Trước đó, ngày 26/8, cư dân mạng truyền tay nhau hình ảnh thân mật của diễn viên Phương Oanh với Shark Bình tại sân bay. Sự việc trở nên "rối như canh hẹ" khi Shark Bình tuyên bố đã ly hôn vợ được 2 - 3 năm và Phương Oanh không phải người thứ 3 thì phía doanh nhân Đào Lan Hương lại khẳng định cả hai vẫn là vợ chồng hợp pháp trên pháp luật.

01662709818

Thậm chí, nếu Shark Bình và Phương Oanh quan hệ bất chính bà sẽ nộp đơn tố cáo: Khi Toà án chưa giải quyết thì chưa có gì là chính thức. Về mặt pháp lý tôi vẫn giữ nguyên quan điểm chúng tôi vẫn đang là vợ chồng. Nếu phải ly hôn thì tôi sẽ kiên quyết bảo vệ quyền lợi hợp pháp và chính đáng cho các con của tôi. Như các bạn biết, tôi vốn không phải là người khơi mào chuyện này, luôn âm thầm kín tiếng vì gia đình; nhưng 1 phụ nữ lăn lộn 20 năm đối diện với rất nhiều khó khăn để cùng chồng gây dựng, tôi cũng đủ mạnh mẽ và quyết tâm để đứng lên bảo vệ bản thân và gia đình!

Tôi luôn cho rằng chỉ duy nhất con cái, gia đình là của mình, sự nghiệp là của mình, không ai cho - không ai làm hộ gì. Vì vậy sau bài đăng này, Facebook của tôi sẽ quay lại công việc, tiếp tục viết các nội dung về giáo dục, công nghệ, startup, kinh doanh, phụ nữ và cuộc sống của ba mẹ con như thường ngày!".

dao-lan-huong-vo-shark-binh-la-a (1)

Không chịu ngồi yên, Phương Oanh liên tục có động thái đáp trả trên trang cá nhân. Đáng nói, nữ diễn viên còn tố nữ doanh nhân Đào Lan Hương là người giả tạo, lợi dụng sự nổi tiếng của cô để xây dựng hình ảnh tốt đẹp cho bản thân.

Đến hiện tại, ồn ào tình ái của Phương Oanh và Shark Bình vẫn chưa đi tới hồi kết.