Giải Trí

Hoa hậu Thùy Tiên khẳng định chỉ có mối quan hệ bạn bè với Quang Linh Vlogs

Mẫn Mẫn - 25/07/2022 13:37 GMT+7

Hoa hậu Hòa bình Quốc tế – Nguyễn Thúc Thùy Tiên đã chia sẻ trong một bài phỏng vấn về mối quan hệ của mình và chàng trai “vàng” Việt Nam tại Angola – Quang Linh chỉ là bạn bè bình thường.

Mới đây, Hoa hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên đã kết thúc chuyến công tác đến Châu Phi, cụ thể là vùng đất cằn cỗi Angola để thực hiện thiện nguyện cùng team của Youtuber nổi tiếng – Quang Linh Vlogs.

Chia sẻ với kênh 14, Hoa hậu Thùy Tiên cho biết việc người hâm mộ và cộng đồng mạng ghép đôi cô cùng Quang Linh cũng có ít nhiều ảnh hưởng đến cuộc sống và các mối quan hệ riêng tư của mình.

Khi được hỏi bản thân và Quang Linh có mối quan hệ gì, hoa hậu Thùy Tiên đã khẳng định: “Dĩ nhiên, tôi và anh Quang Linh chỉ là những người bạn.”

Tuy nhiên, cô cũng chia sẻ rằng mình cùng Quang Linh cảm thấy rất vui và hạnh phúc khi được giúp đỡ những người dân Châu Phi có một cuộc sống đầy đủ và tốt đẹp hơn. Đồng thời, cô cũng mong khán giả có thể tập trung vào các dự án và những gì mà Thùy Tiên và team Quang Linh đã đóng góp cho vùng đất này.

eabc0477-bc60-4c8d-84b2-5c433ff9
Quang Linh và Thùy Tiên tại Angola. (Nguồn: QLĐT)

Sau khi về nước, Hoa hậu Thùy Tiên tiết lộ bản thân vẫn giữ liên lạc không chỉ với riêng anh chàng Quang Linh mà còn là cả team Châu Phi. Cô vui vẻ kể về sự hỏi thăm thân thiết, quan tâm của các anh chị tại team Châu Phi đã dành cho cô sau chuyến công tác đầy ý nghĩa.

Đối diện với câu hỏi khi nào có ý định lên xe hoa, Thùy Tiên cho biết bản thân vẫn đang tập trung hết sức vào việc phát triển sự nghiệp và các hoạt động thiện nguyện, công ích cộng đồng. Chia sẻ về dự định sắp tới của mình, Hoa hậu Thùy Tiên cho biết bản thân đang muốn thử sức với vai trò diễn viên, tiếp tục tập trung kinh doanh và tham gia nhiều gameshow truyền cảm hứng cho nhiều người và thực hiện những chuyến đi ý nghĩa hơn nữa trong tương lai.

hoa-hau-thuy-tien-1-6593-1657791-min
Hoa hậu Thùy Tiên tại chuyến công tác tại Angola. (Nguồn: Kênh 14)

Với cương vị đương nhiệm của Hoa hậu Hòa bình Quốc tế - Miss Grand International, Hoa hậu Thùy Tiên đã và đang ngày một hoàn thiện bản thân, tích cực đóng góp những dự án ý nghĩa, lan tỏa năng lượng tích cực cho cộng đồng bằng những hành động thiết thực.

Tin phổ biến