Giải Trí

Sau khi được minh oan vụ bán dâm 360 triệu, Hoa hậu Thùy Tiên đội mưa đến với trẻ em nghèo miền núi

Tú Anh - 12/09/2022 16:47 GMT+7

Hình ảnh Hoa hậu Thùy Tiên đội mưa đến với trẻ em nghèo miền núi ghi điểm trong lòng người hâm mộ.

Sau khi đăng quang Miss Grand International, Hoa hậu Thuỳ Tiên liên tục tham gia những hoạt động thiện nguyện. Dù bận rộn với các show diễn hay lịch quay quảng cáo nhãn hàng, nhưng nàng Hậu vẫn luôn dành thời gian để đi trao đi những món quà cho người có hoàn cảnh khó khăn.

Gác lại những ồn ào bị réo tên vào đường dây bán dâm cao cấp 360 triệu của "tú ông" Lê Hoàng Long. Thuỳ Tiên vừa đăng tải những khoảnh khắc trên chặng đường hành trình làm thiện nguyện của mình khi cô đặt chân đến Sơn La.

Đường dây bán dâm 15000 USD: Hoa hậu Thuỳ Tiên và Thuý Hằng không liên quan

thuy-tien-1
thuy-tien-2
thuy-tien-3
Hoa hậu Thùy Tiên đội mưa đến với người nghèo miền núi.

Cô chia sẻ: "HÀNH TRÌNH TẠI SƠN LA CỦA TIÊN

Trời mưa to, đường lầy, nhưng rất may chương trình vẫn được diễn ra theo đúng lịch trình. Rất tiếc, đáng lẽ sẽ còn vui hơn nếu buổi tối được vui đùa lửa trại và phá cỗ cùng các em.

Chân thành cảm ơn sự hỗ trợ nhiệt tình từ các cán bộ, người dân, thầy cô địa phương đã giúp Tiên đến được điểm Trường Mầm non Ít Cang và Trường Tiểu học Chiềng Bom. Và cả sự chào đón nồng hậu của người dân Sơn La, dù trời mưa nhưng Tiên lại cảm thấy ấm áp vô cùng.

Tiên cảm thấy may mắn vì trong chuyến hành trình này có sự đồng hành của các đơn vị: Bếp bánh Anh Hai đã làm nên những chiếc bánh trung thu thơm ngon; Những chiếc balo xinh xắn đến từ Hùng Phát và những đôi giày vô cùng tinh tế của Kento. Tiên tin rằng những món quà này sẽ tiếp thêm động lực trên con đường đến trường của các em bớt đi những vất vả.

Mọi người biết không, thật sự khi nhìn thấy nụ cười của các bé và người dân, là những mệt mỏi, bộn bề của cuộc sống này đều trở nên quá dễ dàng. Cảm ơn Sơn La đã viết tiếp nên hành trang cho một nhiệm kỳ đầy ắp tình yêu thương và hạnh phúc".

thuy-tien-8
thuy-tien-4
thuy-tien-5
Cô thoải mái tươi cười vui đùa, giao lưu cùng các em nhỏ vùng cao.
thuy-tien-6
thuy-tien-7
Trên trang cá nhân, Thuỳ Tiên chia sẻ: “Trời mưa to, đường lầy, nhưng rất may chương trình vẫn được diễn ra theo đúng lịch trình. Rất tiếc, đáng lẽ sẽ còn vui hơn nếu buổi tối được vui đùa lửa trại và phá cỗ cùng các em".