Giải Trí

Thuỳ Tiên mời luật sư, chị gái Đặng Thu Thảo lên tiếng thách thức ngược

Minh Anh - 10/09/2022 18:27 GMT+7

Bị kéo vào ồn ào bán dâm, phía Hoa hậu Thuỳ Tiên khẳng định sẽ khởi kiện những ai bôi nhọ hình ảnh của mình, trong đó có Đặng Thuỳ Trang.

Vụ việc triệt phá đường dây bán dâm của tú ông Lê Hoàng Long (Hải Phòng) khiến nhiều người bị kéo vào ngoài ý muốn. T.H và T.T được biết đến là người nổi tiếng trong showbiz Việt, từng đạt thứ hạng cao tại các cuộc thi Hoa hậu có tham gia đường dây trên.

Dựa vào những dữ liệu được cung cấp, dân tình vô cớ kéo Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2021 – Nguyễn Thúc Thùy Tiên vì trùng tên viết tắt.

thuy-tien-moi-luat-su

Nhiều tài khoản mạng xã hội dù không có bằng chứng nhưng cố tình gán ghép tên của người đẹp vào chuyện bán dâm nhằm mục đích bôi nhọ. Ngay lập tức, phía Hoa hậu Thùy Tiên lên tiếng phủ nhận, mời luật sư vào cuộc.

Một trong những người khơi nguồn cho thông tin không chính xác trên là Đặng Thuỳ Trang – chị gái Hoa hậu Đại dương Đặng Thu Thảo. Trước việc bị Miss Grand tuyên bố khởi kiện, người này còn thách thức ngược lại với những lời lẽ chẳng sợ ai: "Đây không phải lần đầu tiên mình được Nguyễn Thúc Thùy Tiên đưa đơn tố tụng. Nhưng mà lần này có mở đầu thì ráng có kết thúc nha em. Lần này rõ ràng đừng để giống như lần trước, thưa kiện rần rần rồi đến khi có kết quả im hơi lặng tiếng nhé. Xong vụ này tôi hứa sang Ấn chơi là vừa".

Screen Shot 2022-09-10 at 18.04.23

Tuy nhiên, dòng trạng thái trên đã nhanh chóng được xóa khỏi Facebook. Hành động của Đặng Thùy Trang được cho là thách thức cả cơ quan chức năng. Bởi trước đó, Cục Cảnh sát Hình sự (CSHS) Bộ Công an đã lên tiếng khẳng định Thùy Tiên và Nông Thúy Hằng không liên quan đến đường dây bán dâm 15000 USD.

Đồng thời, Cục CSHS còn cho biết thêm, với những trường hợp đưa thông tin sai sự thật, nhằm bôi nhọ và vu khống người khác đều phải chịu trách nhiệm trước pháp luật.

Screen Shot 2022-09-10 at 18.04.40

Về trường hợp của chị gái Hoa hậu Đại dương Đặng Thu Thảo cũng thuộc đối tượng trên. Đặng Thuỳ Trang liên tục có bài đăng ám chỉ Thuỳ Tiên bán dâm. Khi Sen Vàng mời luật sư vào cuộc, Trang có thái độ thách thức ngược lại người khác.

Được biết, Đặng Thùy Trang và Thùy Tiên có mâu thuẫn từ trước liên quan đến chuyện xé giấy nợ. Mặc dù đã lên tiếng làm rõ, thậm chí mời cơ quan chức năng vào cuộc, song Đặng Thùy Trang vẫn nhiều lần bôi nhọ Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2021.