Giải Trí

Quang Linh - Thùy Tiên được CĐM đẩy thuyền rần rần, ánh mắt nhìn nhau 'ngọt' hơn mía

Tú Anh - 12/07/2022 14:06 GMT+7

Hình ảnh Hoa hậu Thùy Tiên và Vlogger Quang Linh trong chuyến đi từ thiện ở châu Phi nhận được nhiều sự chú ý từ dư luận.

Những ngày vừa qua, Hoa hậu Thùy Tiên - Miss Grand International 2021 có chuyến công tác tại Angola (châu Phi). Tại đây, nàng hậu đồng hành với nhóm của Vlogger Quang Linh tổ chức những chương trình từ thiện, Thùy Tiên là người tài trợ, còn nhóm Vlogger Quang Linh thay mặt thực hiện.

3 (1)
Hoa hậu Thùy Tiên - Miss Grand International 2021 có chuyến từ thiện tại Angola (châu Phi).
5 (1)
Hoa hậu giản trị trước công chúng.

Dự án từ thiện lần này là xây dựng hai giếng nước sạch cho người dân. Được biết, công trình sẽ giúp cho khoảng 300 hộ dân khó khăn có nước sạch để dùng. Bên cạnh đó, trong chuyến đi này, Hoa hậu Thùy Tiên cũng sẽ có buổi gặp gỡ lãnh đạo địa phương và giao lưu với người dân nơi đây. Ngoài ra, Thùy Tiên sẽ đi thăm nhà tình thương, bản nông nghiệp,..

>>> Hoa hậu Thuỳ Tiên phủ nhận việc bật khóc trên livestream

Điều đáng chú ý ở đây, khoảnh khắc Thùy Tiên hội ngộ cùng Vlogger Quang Linh được đông đảo khán giả thích thú. Cặp đôi với vẻ ngoài giản dị và thân thiện, ánh mắt nhìn nhau cùng hành động tình tứ khiến người hâm mộ tích cực đẩy thuyền.

Trên các diễn đàn, một số tài khoản bình luận: "Có tướng phu thê quá hai em", "Đẹp đôi, xứng đáng đẩy thuyền", "Cặp đôi yêu thích của mình. Hy vọng hai bạn sẽ làm được nhiều điều ý nghĩa để giúp đỡ những hoàn cảnh nghèo khổ khắp nơi", "Xứng đôi quá cơ. Thuyền mà cập bến được thì tuyệt vời nhất".

4 (1)
Quang Linh - Thùy Tiên được CĐM đẩy thuyền rần rần.

Sau khi hoàn thành dự án từ thiện của mình, Hoa hậu Thùy Tiên khoe loạt ảnh trên Facebook cá nhân. Và ngay lập tức, Quang Linh bình luận ngay dưới bài bài đăng Thùy Tiên: “Cảm ơn Tiên và ekip đã chọn Angola là một trong những điểm đến của mình”. Hoa hậu cũng đáp lại nhanh chóng: “Cảm ơn anh Linh và team đã giúp hành trình thanh xuân của em thêm phần ý nghĩa. Yêu Châu Phi thật nhiều”.

1 (1)
Quang Linh được biết đến là một Vlogger, anh đang sống và làm việc tại Angola.

Thấy được sự ăn ý của cặp đôi, người hâm mộ đã tiếp tục đẩy thuyền cho Thùy Tiên - Quang Linh, cặp trai tài gái tài sắc vẹn toàn này: “Yêu Châu Phi là yêu anh Linh luôn chị nghe”, “Yêu luôn đi, trai Nghệ An chăm vợ hơn chăm con”, “Thùy Tiên và Quang Linh Vlog hãy kết duyên đôi lứa để hành trình làm từ thiện thiện mãi mãi được rạng danh”,…

z
Cặp đôi bày tỏ tình cảm trên trang cá nhân.

Quang Linh được biết đến là một Vlogger, anh đang sống và làm việc tại Angola. Anh cùng nhóm bạn của mình có những hoạt động giúp đỡ người dân nghèo tại đất nước này như: Phát quà cho hộ gia đình khó khăn, xây nhà tình thương, dạy người dân làm nông nghiệp, trồng cây, chăm sóc những người bệnh tật. 

Những video của Quang Linh trong thời gian qua được khán giả vô cùng quan tâm. Mọi người yêu mến anh cũng như cực kỳ ủng hộ việc làm anh đã và đang thực hiện ở nơi xứ người. Anh cho biết sau này sẽ về Việt Nam và hợp tác với Thùy Tiên trong nhiều dự án khác.

90_12999f7f744623135be4b65bd2f995bb
90_7c032f5b86f9bcd63a510c9a07e73c42
Trước đó, Quang Linh và Thùy Tiên đã có cơ hội hợp tác tại Việt Nam.

Tags: