Chiêm Tinh - Cung Hoàng Đạo

Tử vi thứ 5 của 12 cung hoàng đạo ngày 21/4/2022: Thiên Bình cần nghỉ ngơi, Bạch Dương dễ xảy ra hiểu lầm

Minh Anh - 21/04/2022 06:00 GMT+7

Tử vi thứ 5 của 12 cung hoàng đạo ngày 21/4/2022, đừng phức tạp hoá mọi thứ, hãy cởi mở hơn về những vấn đề khó khăn đang gặp phải.

Tử vi thứ 5 của 12 cung hoàng đạo ngày 21/4/2022

1. Bạch Dương 

tu-vi-thu-5-cua-12-cung-hoang-dao

Cảm giác cấp bách có thể kéo bạn vượt qua những trở ngại và thất bại đáng kinh ngạc, như thể chúng không có ở đó. Thời gian ủng hộ những nỗ lực của bạn miễn là trái tim của bạn đặt đúng chỗ, và bạn có thể dựa vào dòng chảy để tiếp tục tiến về phía trước ngay cả khi bạn không cảm thấy muốn gấp gáp nữa.

Nếu bạn bắt đầu chia sẻ quá mức và nói quá nhiều về kế hoạch của mình, bạn có thể rơi vào một tình huống kỳ lạ. Sự hiểu lầm xảy ra khi bạn ít mong đợi nhất, vì vậy hãy lựa chọn lời nói của bạn một cách cẩn thận.

2. Kim Ngưu 

tu-vi-thu-5-cua-12-cung-hoang-dao-1

Saddam Hussein, nhà độc tài, đã xuất bản một cuốn tiểu thuyết lãng mạn bán chạy nhất. Bạn không bao giờ biết tài năng của mình sẽ đưa bạn đến đâu, đặc biệt là trong một số trường hợp có vẻ kém hứa hẹn. Hãy nghĩ về tương lai nhưng đừng cuốn theo những ý tưởng không thực tế vào lúc này.

Bạn có đủ thời gian để di chuyển đến nơi bạn muốn, từng bước một, đều đặn theo nhu cầu tình cảm hiện tại. Hãy dành một chút thời gian để nghỉ ngơi và kiểm tra lịch trình ngủ của bạn.

3. Tử vi thứ 5 của 12 cung hoàng đạo: Song Tử

tu-vi-thu-5-cua-12-cung-hoang-dao-2

Mặt Trăng tìm đường đến Ma Kết hôm nay, khiến bạn cần có một thói quen lành mạnh và ngăn nắp. Cảm xúc sẽ dễ dàng vượt quá tầm kiểm soát nếu cơ thể bạn không được chăm sóc. Hãy dành một chút thời gian để hiểu nhu cầu thực tế của bạn trước khi vội vàng đáp ứng nhu cầu của người khác.

Bạn không có nhiều thời gian để hoàn thành mọi việc nhưng đây không phải là điều mà tổ chức vững chắc sẽ không sửa chữa được. Nếu có điều gì đó không nằm ngoài kế hoạch, có lẽ nó chưa bao giờ thực sự được ưu tiên.

4. Cự Giải 

tu-vi-thu-5-cua-12-cung-hoang-dao-3

Bạn tập trung vào những người thân thiết và những mối quan hệ mà bạn muốn sửa chữa hoặc làm khác đi theo một cách nào đó. Mọi thứ không hoàn hảo chính xác và bạn không bao giờ mong đợi chúng như vậy. Nhưng bạn muốn làm cho thói quen của mình khỏe mạnh và xinh đẹp hơn, tận hưởng mọi khoảnh khắc khi nó đến.

Mặc dù bạn có thể làm được nhiều điều cho người gặp khó khăn, nhưng bạn không nên cố gắng giúp đỡ khi bạn thiếu nghị lực để chịu đựng và đối phó với vấn đề của chính mình. Tạo sự cân bằng thay vì lao theo bất kỳ hướng nào.

5. Sư Tử

tu-vi-thu-5-cua-12-cung-hoang-dao-4

Các nhà tuyển dụng đặt giới hạn IQ tối đa cho một công việc ở Mỹ là hợp pháp. Mặc dù bạn thường muốn điều tốt nhất, nhưng có những thứ không cần đến sự cầu toàn như vậy, và bạn sẽ sẵn lòng tiếp cận chúng theo cách hời hợt hơn chỉ để hoàn thành chúng mà không cần phiền phức.

Có sự đơn giản trên thế giới. Đừng phức tạp hóa mọi thứ bởi những kỳ vọng không thực tế đối với một số cá nhân. Bạn có mục tiêu riêng của mình để tham dự.

6. Tử vi thứ 5 của 12 cung hoàng đạo: Xử Nữ

tu-vi-thu-5-cua-12-cung-hoang-dao-5

Mặc dù bạn đã thấu đáo và sắp xếp hoàn hảo các vấn đề nhất định, nhưng chúng vẫn kéo theo sự căng thẳng mà bạn không thể kiểm soát. Hãy dành một chút thời gian để hít thở, buông bỏ mọi thứ không phụ thuộc vào lựa chọn và hành động hiện tại của bạn. Chờ đợi một thời điểm tốt hơn để hành động nếu mọi thứ trở nên tồi tệ lần này.

Có những cơ hội đầy hứa hẹn ở gần đó. Một sự thất vọng không nên giới hạn các lựa chọn của bạn mà thay vào đó - hãy mở rộng tầm nhìn của bạn và giúp bạn thấy rằng có điều gì đó tốt hơn để hy vọng.

7. Thiên Bình 

tu-vi-thu-5-cua-12-cung-hoang-dao-6

Quá nhiều từ có thể tạo ra sự hỗn loạn mà bạn ít mong đợi nhất. Hãy cẩn thận không nói quá nhiều về những vấn đề mà bạn không hiểu rõ, đặc biệt là những người xung quanh rõ ràng là nguyên nhân của vấn đề. Không thể kiểm soát phản ứng của họ, nhưng bạn có thể tránh được những kịch tính không đáng có.

Một số điều khiến bạn rất mệt mỏi. Nghỉ ngơi sau những gì đang gây áp lực, dành thời gian ở một mình và nghỉ một ngày nếu bạn cần. Điều quan trọng là hãy cho bản thân một cơ hội để tự chăm sóc bản thân đúng cách.

8. Thiên Yết

tu-vi-thu-5-cua-12-cung-hoang-dao-7

Màn vũ điệu tán tỉnh của cá ngựa kéo dài hàng giờ đồng hồ. Bạn hiểu rằng một số việc cần thời gian, nhưng bạn sẽ sẵn lòng đi đường tắt. Điều này có thể ảnh hưởng đến thế giới tình cảm và mối quan hệ lãng mạn của bạn nếu bạn không dừng lại để tận hưởng khoảnh khắc và lắng nghe nhu cầu của đối tác cũng người thân yêu.

Nói chuyện cởi mở về những vấn đề mà bạn đang gặp khó khăn. Một số vấn đề có thể được khắc phục nhanh chóng nếu bạn cho mình cơ hội tự do bày tỏ mong muốn và những nghi ngờ của mình.

9. Tử vi hôm nay của 12 cung hoàng đạo: Nhân Mã

tu-vi-thu-5-cua-12-cung-hoang-dao-8

Bạn lo lắng rằng một số mục tiêu sẽ không thành hiện thực vì những lý do thậm chí không đủ lớn để nghĩ đến. Có điều gì đó quá nông cạn để bạn có thể hiểu được, nhưng bạn phải chấp nhận rằng đây là cách thế giới vận hành và hãy mở lòng đón nhận những phản hồi mà bạn được người khác đưa ra.

Mặc dù mọi thứ dường như sụp đổ vào một thời điểm nào đó, nhưng bây giờ bạn chắc chắn rằng nó phục vụ một mục đích lớn hơn nhiều. Hít thở sâu, dành một chút thời gian để thiền và xem sinh lý của bạn nói gì về vấn đề này.

10. Ma Kết

tu-vi-thu-5-cua-12-cung-hoang-dao-9

Dreamland đang kêu gọi bạn, cho bạn thấy những điều tuyệt vời có thể sẽ tuyệt vời như thế nào nếu bạn tin vào tài năng và lý tưởng thuần khiết nhất của mình. Hãy dành một chút thời gian để đánh giá cao những tầm nhìn giúp bạn hiểu được con đường nào để theo đuổi và bạn muốn tương lai của mình như thế nào.

Mặc dù bạn cần có đôi chân vững chắc trên mặt đất, nhưng bạn cũng cần có tầm nhìn xa và tách biệt khỏi những thực tế độc hại đang trói buộc bạn trong một vùng thoải mái. Bước ra cái chưa biết.

11. Bảo Bình 

tu-vi-thu-5-cua-12-cung-hoang-dao-10

Khách hàng trung bình của Bugatti có hơn 80 xe. Xem giá trị của sở thích của bạn và xem liệu bạn có thể biến việc vui chơi thành công việc hay ngược lại. Sẽ là một ý tưởng hay nếu bạn có một số niềm vui như trẻ con, cởi mở và sẵn sàng cho bất cứ điều gì có thể xảy ra theo cách của bạn.

Bạn biết rằng cảm giác giá trị của bạn có thể bị lung lay bởi ý kiến ​​của những người mà bạn vô cùng quan tâm, nhưng bạn cũng phải đối mặt với những ý kiến ​​trái ngược với họ, vững chắc trong niềm tin lành mạnh của bạn. Hãy tử tế.

12. Tử vi ngày 21/4 của 12 cung hoàng đạo: Song Ngư

tu-vi-thu-5-cua-12-cung-hoang-dao-11

Bạn sẵn sàng đầu tư bản thân, dốc hết sức lực, miễn là bạn đang làm vì mục tiêu chính đáng. Một số mong muốn sẽ không được đáp ứng ngay lập tức, nhưng niềm tin sẽ được đền đáp về lâu dài. Hãy dành thời gian và kiên nhẫn cho những mục tiêu mà bạn thực sự cảm thấy có cảm hứng để đạt được.

Bạn yêu một số người quá nhiều để cho họ ra đi, mặc dù họ không tốt cho sức khỏe của bạn. Quan sát hành vi và khuôn mẫu mà bạn hướng tới khi bạn đi nhầm đám đông. Bạn có rất nhiều điều để học hỏi từ họ.

Nguồn dịch: Astrology Zodiac Signs

Ảnh: Pinterest