Đời Sống

Lãnh đạo quan hệ bất chính với nữ cán bộ trong toilet: Trà Vinh yêu cầu xác minh, làm rõ

Minh Anh - 12/10/2021 14:23 GMT+7

Liên quan đến việc quan hệ bất chính của lãnh đạo Đảng ủy xã Nhị Long Phú với nữ cán bộ chuyên trách, Ủy ban Kiểm tra Huyện ủy Càng Long (Trà Vinh) đang làm rõ sự việc.

Theo Thanh Niên đưa tin, ngày 12/10, Thường trực Huyện ủy Càng Long đã chỉ đạo Ủy ban Kiểm tra Huyện ủy xác minh, làm rõ chuyện quan hệ bất chính giữa lãnh đạo Đảng ủy xã với nữ cán bộ bán chuyên trách ở xã Nhị Long Phú.

001
Lãnh đạo bị tố quan hệ bất chính với nữ cán bộ.

Trước đó khoảng 2 tuần, ông L đang thân mật với một nữ cán bộ trong toilet cơ quan thì bị phát hiện. Ngay sau đó, người phụ nữ này đứng ta tố cáo ông L cưỡng hiếp mình. Ông L, 57 tuổi, đã có gia đình, hiện là lãnh đạo Đảng ủy xã Nhị Long Phú. Người phụ nữ trên cũng đã có chồng.

Thông tin từ Ban chỉ đạo phòng chống dịch Covid-19 H.Càng Long cho biết, trong thời gian giãn cách theo Chỉ thị 16, lực lượng chức năng đã bắt quả tang nhóm 4 người tổ chức nhậu nhẹt. Được biết, trong nhóm này có ông L được nói đến ở trên. Chủ tịch UBND H.Càng Long đã quyết định xử phạt hành chính 60 triệu vì vi phạm quy định phòng, chống dịch.

Tin phổ biến