Giải Trí

Hồ Văn Cường nhận 500 triệu tiền cát xê, bà Phương Hằng tung giấc mơ "ăn chặn mở rộng"

Hương Ly - 12/10/2021 10:56 GMT+7

Tuyên bố “dừng cuộc chơi” chưa lâu, bà Phương Hằng chính thức xác nhận ngày trở lại với chủ đề là “lại một giấc mơ”.

Sau những chia sẻ bão tố liên quan đến tiền cát xê của Hồ Văn Cường, CEO Đại Nam- bà Phương Hằng nhận được sự quan tâm lớn của cư dân mạng. Đặc biệt là ở diễn biến mới nhất, Hồ Văn Cường đã nhận lại toàn bộ số tiền đi hát nhiều năm, đồng thời được tặng thêm số tiền 500 triệu VNĐ và sẽ rời khỏi nhà của NS Phi Nhung để ra riêng.

Cho đến mới đây, bà Phương Hằng đã có động thái bất ngờ sau hàng loạt diễn biến gần đây của vụ Hồ Văn Cường và ekip Phi Nhung.

ba-phuong-hang-ho-van-cuong-tien-cat-xe

Theo đó, trợ lý của bà Phương Hằng ở Đại Nam sáng nay (12/10) đã thông báo nữ CEO sẽ sớm trở lại giao lưu với mọi người vào sáng 13/10, kèm theo đó chủ đề là giấc mơ “Giải Ăn Chặn Mở Rộng”.

Liên quan đến câu chuyện của Hồ Văn Cường, bà Phương Hằng từng nhiều lần lên tiếng đề nghị quản lý Phi Nhung giải quyết về số tiền 200 triệu thưởng quán quân Vietnam Idols Kids 2016 và cát xê 6 năm đi hát của nam ca sĩ.

Về phía Hồ Văn Cường, sau khi nhận đủ tiền cát xê đã gửi lời cảm ơn tới bà Phương Hằng đã quan tâm tới sự việc một cách thiện chí.

ho-van-cuong-cam-on-ba-phuong-hang-tien-cat-xe

"Con cũng có đôi lời xin gửi đến cô Phương Hằng, con xin ghi nhận và cảm ơn thiện chí của cô đã lên tiếng về vấn đề của con và quan tâm con. Hôm nay con xin được đính chính con không nhờ ai, con cũng không liên hệ anh Nhâm Hoàng Khang và chưa bao giờ nói chuyện với anh ấy, con mong mọi người không hiểu sai rằng con tìm nhờ anh NHK như lời anh ấy nói với cô Phương Hằng".