Giải Trí

Angela Phương Trinh nói gì trước thông tin nhận tiền khủng quảng cáo địa long?

An Nhiên - 25/10/2021 16:07 GMT+7

Sau khi xác nhận đã đóng phạt 7,5 triệu đồng, Angela Phương Trinh cũng đã lên tiếng giải thích về thông tin nhận tiền khủng quảng cáo địa long.

Ngày 16/10, diễn viên Angela Phương Trinh đã được mời lên cơ quan chức năng để giải quyết vấn đề cung cấp thông tin sai sự thật về việc chữa Covid-19 bằng địa long (giun đất). Theo đó, nữ diễn viên đã chịu mức án phạt 7,5 triệu cho hành vi này, đồng thời cô cũng phải xóa các bài đăng trước đó.

Đến sáng 25/10, nữ diễn viên đã viết một tâm thư dài để xác nhận việc đồng thuận với quyết định của cơ quan chức năng và đồng ý đóng đầy đủ tiền phạt.

phuong-trinh-1
Angela Phương Trinh đã nộp phạt 7,5 triệu đồng vì đăng tin địa long chữa giun đất.

Thế nhưng, điều khiến Angela Phương Trinh rất bức xúc là việc cô bị tung tin nhận tiền để đăng bài quảng cáo. Nữ diễn viên cho biết mình đang bị vu khống nhằm hạ bệ uy tín, danh dự và hình ảnh trong mắt công chúng. Do đó, cô mong cơ quan chức năng vào cuộc để lấy lại công bằng.

phuong-trinh-2
phuong-trinh
Các bài đăng trước đó về phương pháp chữa Covid-19 bằng địa long đều bị nữ diễn viên gỡ bỏ.

Angela Phương Trinh cũng nhấn mạnh rằng: "Trinh chia sẻ thông tin bởi vì muốn cứu người trong lúc dịch bệnh bùng phát chứ không phải vì nhận tiền như lời kẻ xấu nói! Sở Thông tin đã làm việc và tìm hiểu điều tra động cơ đăng bài nên sở thông tin mới đưa ra mức phạt 7,5 triệu. 

Trinh hoàn toàn tin tưởng vào năng lực điều tra và sự công minh của cơ quan pháp quyền. Trinh phải đính chính lại hoàn toàn không có sự việc Trinh nhận tiền của bất cứ ai để quảng cáo cho giun đất (địa long)."

>>>>>> Tin nên đọc:

Tin phổ biến