Giải Trí

Bị giục cưới Bảo Anh, Quốc Trường trả lời 1 câu mà dân tình "xỉu ngang xỉu dọc"

Trầm Miên - 17/02/2022 12:35 GMT+7

Cộng đồng mạng đang tích cực đẩy thuyền cặp đôi Quốc Trường - Bảo Anh với hy vọng cả hai sớm về chung một nhà.

Mới đây, Quốc Trường đăng tải bài viết thu hút đông đảo sự chú ý của cộng đồng mạng trên trang cá nhân. Theo đó, nam diễn viên "Về nhà đi con" chia sẻ bức ảnh chụp trước căn biệt thự mới xây vô cùng hoành tráng của mình. Kèm theo đó là dòng trạng thái đặc biệt: "Cảm ơn món quà tân gia hơi sớm của Camy, dù bị anh đánh đập cỡ nào vẫn yêu thương anh" và gắn thẻ ca sĩ Bảo Anh vào bài viết.

00 (1)
Bài đăng đáng chú ý của Quốc Trường trên trang cá nhân mới đây.

Đáng chú ý, một netizen đã để lại bình luận với nội dung "đẩy thuyền" cặp đôi: "2 bạn này đáng yêu thế. 1 bạn xây nhà làm tổ ấm, 1 bạn tặng bộ nồi cho ấm cái dạ dày, 2 bạn chung 1 mái nhà sớm nha".

3
Phản ứng của Quốc Trường và Bảo Anh khi được dân mạng "đẩy thuyền" khiến netizen sốt rần rần.

Ngay sau đó, Bảo Anh liền trả lời bình luận rằng "Chị diễn giải được vậy luôn đó hả chị, bái phục". Quốc Trường cũng chốt hạ một câu khiến dân tình sốt rần rần: "Quá đúng còn gì nữa".

2
Quốc Trường và Bảo Anh là cặp bạn thân đã có 9 năm đồng hành cùng nhau.

Phản ứng của Bảo Anh và Quốc Trường khi được "đẩy thuyền" khiến không ít dân mạng phải "xỉu up xỉu down". Cả hai là đôi bạn thân đã có 9 năm đồng hành cùng nhau cả trong công việc và cuộc sống. Ca sĩ Bảo Anh từng tự nhận mình là người hiểu Quốc Trường đến từng li từng tí, còn "anh chồng quốc dân" là người luôn lắng nghe nữ ca sĩ.

>>> Tin nên đọc: