Giải Trí

Thiều Bảo Trâm để lộ cơ thể chi chít vết bầm đỏ khiến netizen hoang mang

Thiên Thư - 03/12/2021 11:53 GMT+7

Chia sẻ hình ảnh chi chít vết bầm trên lưng, Thiều Bảo Trâm khiến các fan lo lắng.

Có thể nói, thời gian gần đây, ồn ào giữa bộ ba Sơn Tùng – Thiều Bảo Trâm – Hải Tú được dân mạng cực kỳ quan tâm. Đặc biệt, tin đồn Sơn tùng sẽ kết hôn cùng Hải Tú vào năm sau càng khiến câu chuyện này được chú ý. Và Thiều Bảo Trâm cũng liên tục được netizen “réo gọi”.

thieu-bao-tram-cao-gio
Hình ảnh tấm lưng chi chít vết đỏ khiến dân tình hoang mang.

Mới đây nhất, nữ ca sĩ chia sẻ lên story hình ảnh tấm lưng với chi chít các vết bầm đỏ. Điều này khiến nhiều người hoang mang, lo lắng cho Thiều Bảo Trâm. 

Ban đầu, cô nàng không tiết lộ thêm thông tin gì nhưng nhiều netizen cũng nhanh chóng chỉ ra nguyên nhân. Được biết, thời gian vừa qua, người đẹp thường xuyên dạo phố và đi cà phê cùng bạn bè. Vì thế không tránh khỏi tình trạng bị cảm lạnh, đặc biệt trong thời tiết gió mùa về như hiện nay. 

thieu-bao-tram-cao-gio-1
Người đẹp thường xuyên đi dạo phố cùng bạn bè, tận hưởng cuộc sống vui vẻ.

Sau đó, trên trang cá nhân của mình, Thiều Bảo Trâm cũng lên tiếng làm rõ, những vết bầm đó là do “cạo gió” hình thành nên. Nữ ca sĩ cũng không quên nhắn nhủ, nhắc mọi người giữ gìn sức khoẻ. 

Ngay lập tức, trên các diễn đàn, nhiều người hâm mộ đã gửi lời hỏi thăm sức khoẻ của nữ ca sĩ, chúc cô luôn vui vẻ và mạnh khoẻ. 

Có thể nói, thời gian gần đây, giữa muôn vàn tin đồn liên quan đến "người tình cũ", giọng ca Love Rosie tỏ ra không hề quan tâm. Thay vào đó, Thiều Bảo Trâm vui vẻ tận hưởng cuộc sống của riêng mình.