Giải Trí

Phía Thiều Bảo Trâm lên tiếng về đoạn clip bỏ về khi bài hát của Sơn Tùng vang lên

Thiên Thư - 29/11/2021 15:25 GMT+7

Xoay quanh clip gây tranh cãi trên mạng xã hội, phía Thiều Bảo Trâm đã chính thức lên tiếng.

Mạng xã hội xôn xao với khoảnh khắc được cho là Thiều Bảo Trâm và bạn bè đi uống trà tại một nhà hàng. Đáng chú ý là hành động khi tiếng nhạc “Muộn Rồi Mà Sao Còn” của Sơn Tùng vang lên, nữ ca sĩ lập tức bỏ về. 

thieu-bao-tram

Hành động trên thu hút sự quan tâm của dân mạng. Ngay lập tức, người bạn đi cùng Thiều Bảo Trâm đã lên tiếng: "Piano đàn những bài đang thịnh hành hiện tại. Hôm nay mình có hẹn ăn tối ở lầu 1, đợi bạn tới là chúng mình lên lầu vì mình thích ngồi ở dưới vui hơn.

Tại đây, hành vi chụp hình đều bị cấm. Nếu bạn chụp hình cho chính mình cũng bị cấm bởi vì họ sợ dính khách hàng khác do bàn kê sát nhau, đảm bảo sự riêng tư cho mỗi khách hàng. Nhưng chúng mình đã bị quay lén và đăng lên mạng xã hội. Là một người chị, người bạn, mình thấy rất có lỗi vì đã lựa chọn nhà hàng và chỗ ngồi".

thieu-bao-tram-thumb
Câu chuyện của Thiều Bảo Trâm và Sơn Tùng được người hâm mộ quan tâm.

Có thể nói, thời gian vừa qua, câu chuyện giữa Thiều Bảo Trâm – Sơn Tùng – Hải Tú nhận được sự chú ý của cộng đồng mạng. Dù chính chủ chưa từng lên tiếng nhưng những người xung quanh liên tục có động thái đáng ngờ khiến netizen đồn đoán. 

Mới đây, mạng xã hội lan truyền tin Sơn Tùng sắp kết hôn cùng Hải Tú. Vì thế mọi động thái của Thiều Bảo Trâm cũng “lọt” vào tầm mắt của nhiều người.