Xu hướng - MXH

Vương Phạm chính thức lên tiếng về ồn ào giữa Khoa Pug và Johnny Dang

An Nhiên - 03/12/2021 11:14 GMT+7

Vương Phạm đã chính thức lên tiếng về ồn ào Khoa Pug bị ai đó lừa hơn 30 tỷ, có liên quan đến "ông vưa kim hoàn" Johnny Dang.

Hiện nay, ồn ào giữa Khoa Pug và Johnny Dang đang thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng khi cả 2 đều tung clip "bóc phốt" người còn lại. Trong khi cư dân mạng không biết ai đúng ai sai thì Vương Phạm được xem là nhân chứng khi anh là người biết toàn bộ câu chuyện.

Những khoảnh khắc vui vẻ của bộ 3 Khoa Pug - Johnny Dang - Vương Phạm trước khi có biến lừa đảo 30 tỷ đồng
Bộ 3 Khoa Pug - Johnny Dang - Vương Phạm từng rất thân thiết.

Trước khi xảy ra ồn ào, Johnny Dang, Khoa Pug và Vương Phạm là bộ 3 thân thiết, thường xuyên đi du lịch và ăn uống cùng nhau. Trong clip mới đây, Johnny Dang cũng đã tiết lộ đoạn tin nhắn của bộ 3 trong quá khứ. Khi đó, Vương Phạm nói khá nhiều, thậm chí anh còn là cầu nối trò chuyện giữa Khoa Pug và Johnny Dang. 

Tin nhắn được Johnny Dang tiết lộ trước khi drama nổ ra

Bên cạnh đó, trong clip dài 60 phút của Khoa Pug, nam vlogger cũng cho biết Vương Phạm đã đứng về phía anh và yêu cầu Johnny Dang trả tiền. Thế nhưng đã 3 ngày kể từ khi 2 người bạn xảy ra xích mích, anh hoàn toàn im hơn lặng tiếng.

Cho đến mới đấy, Vương Phạm chính thức tung clip gần 40 phút để phân trần về ồn ào giữa Johnny Đặng và Khoa Pub. Theo đó, anh khẳng định tất cả những gì Khoa Pub nói là đúng sự thật và J.D là người l.ừ.a anh em, tiền vẫn chưa trả lại.

Vương Phạm cũng gửi lời cảm ơn Khoa và nhận xét nam vlogger là người sống rất tình nghĩa nên bị J.D l.ợ.i d.ụ.n.g. Anh cho biết, hiện Khoa Pug đang ở New York, không còn nói chuyện với J.D nhưng câu chuyện "Mỹ đen" là đúng sự thật.