Giải Trí

Nghi vấn Sơn Tùng sắm trang sức xa xỉ cầu hôn “gà cưng” giữa tin đồn Hải Tú sinh con?

Thiên Thư - 19/11/2021 14:36 GMT+7

Giữa ồn ào bánh kem “trà xanh”, Sơn Tùng khoe bộ trang sức xa xỉ làm dấy lên nhiều đồn đoán từ cư dân mạng.

Sau ồn ào “trà xanh”, Hải Tú chính thức tái xuất trở lại trong dịp sinh nhật tuổi mới vào ngày 12/11 sau 11 tháng “ở ẩn”. Đáng chú ý, chủ tịch Sơn Tùng đích thân đăng tải hình ảnh và viết lời chúc mừng “gà cưng”.

son-tung-cau-hon-hai-tu
Bài đăng của nam ca sĩ.

Mặc cho dân mạng bàn tán, nam ca sĩ tiếp tục có hành động trên trang cá nhân khi đăng hình ảnh bộ trang sức đắt tiền của thương hiệu Bvlgari. Đính kèm, Sơn Tùng chia sẻ dòng trạng thái đầy ẩn ý: "Let's get started..." (Tạm dịch: Bắt đầu nào"). 

Không rõ là nam ca sĩ muốn truyền tải điều gì giữa drama “trà xanh” đình đám thời gian vừa qua. Nhưng nhìn các sản phẩm trong bộ trang sức, có thể thấy chúng rất nữ tính như được dành cho phái đẹp. 

son-tung-cau-hon-hai-tu-1
Dân mạng nhiệt tình bình luận dưới bài đăng.

Ngay lập tức, nhiều dân mạng nghi ngờ Sơn Tùng mua chúng để tặng hoặc đính hôn với Hải Tú. Thậm chí, nhiều hội nhóm trên Facebook còn lan truyền tin Hải Tú đã sinh con cho “chủ tịch”. 

son-tung-cau-hon-hai-tu
Mạng xã hội lan truyền tin Hải Tú sinh con cho Sơn Tùng.

Tuy nhiên, thông tin trên chưa được kiểm chứng và người trong cuộc cũng chưa có bất kỳ phát ngôn liên quan nào. 

son-tung-cau-hon-hai-tu-2
Giá trị của bộ trang sức. Ảnh: Vietnamnet

Nói thêm về bộ trang sức, chiếc nhẫn có giá khoảng 58 triệu đồng, bông tai 148 triệu đồng và đắt nhất là đồng hồ với 592 triệu đồng. Tổng cả bộ mà Sơn Tùng đăng tải có giá trị lên đến 836 triệu đồng.

Tin phổ biến