Giải Trí

Sóng gió bủa vây, Hoa hậu Nông Thuý Hằng nói gì?

Minh Anh - 18/07/2022 10:37 GMT+7

Giữa lúc sóng gió bủa vây, Hoa hậu Nông Thuý Hằng đã chính thức lên tiếng về những tin đồn tiêu cực đang được lan truyền trên mạng xã hội những ngày qua.

Vào tối 16/7, người đẹp dân tộc Tày – Nông Thuý Hằng đã vượt qua nhiều thí sinh để đăng quang ngôi vị Hoa hậu các Dân tộc Việt Nam 2022. Tuy nhiên, vừa được chú ý chưa lâu, cô gái sinh năm 1999 đã bị tung ra hàng hoạt tin liên quan đến đời tư. 

nong-thuy-hang

Được biết, nhưng thông tin trên tương đối tiêu cực, ảnh hưởng mạnh mẽ đến hình ảnh của tân Hoa hậu. Tin đồn cũng nhanh chóng được lan truyền trên mạng xã hội khiến dư luận xôn xao bàn tán. 

Theo đó, Thuý Hằng được cho là đã tuyên truyền cho web 18+ trên tài khoản Tik Tok của mình. Không chỉ vậy, cô còn bị tố cặp kè với đại gia đã có vợ để người ta chu cấp tiền tiêu. Ngoài ra, một số tin nhắn trên Facebook còn cho biết, Thuý Hằng lấy giá chụp lookbook rất cao nhưng thái độ làm việc thiếu chuyên nghiệp, không biết chăm sóc cơ thể,…

nong-thuy-hang

Liên quan đến vấn đề trên, Nông Thuý Hằng đã có chia sẻ với Thanh Niên như sau: "Vì mọi người bàn bạc khá nhiều về nó và tôi cũng không muốn mọi người hiểu nhầm bởi dòng chú thích khá nhạy cảm nên đã ẩn bài đăng đi. Thực ra, tôi không xóa mà chỉ ẩn đi, nên nếu mọi người muốn đối chứng thì tôi có thể mở cho mọi người xem lại để biết rõ video có gì trong đó.

Tôi chưa bao giờ có mối quan hệ nào với một người đã có gia đình, thậm chí đại gia lại càng không. Tôi cũng đã có người yêu và cả hai đã bên nhau được vài năm rồi".

nong-thuy-hang-4

Cô nàng cho biết, việc PR web đen thực chất là một trò đùa trên mạng xã hội mà thôi. Người đẹp khẳng định, bản thân luôn giữ gìn đời tư trong sạch, những thông tin được lan truyền không đáng tin. 

Báo Phụ Nữ Việt Nam đã liên hệ với ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu các Dân tộc Việt Nam 2022 để xác minh thông tin. Phía ban tổ chức cho biết đã nắm được mọi việc và đang tiến hành xác minh. Hiện tại, chưa có bất kỳ bình luận hay tuyên bố nào về tân Hoa hậu từ phía Hoa hậu các Dân tộc Việt Nam.

Nông Thuý Hằng sinh 1999, người dân tộc Tày, sinh ra và lớn lên ở Hà Giang. Cô nàng sở hữu chiều cao 1m72, số đo lần lượt 87 - 62 – 91. Nàng hậu được biết đến là học sinh giỏi nhiều năm, từng đạt học sinh giỏi quốc gia môn Văn. Thậm chí, chân dài còn được tuyển thẳng vào Đại học Kinh tế Quốc dân.

nong-thuy-hang-2

Trong đêm chung kết Hoa hậu các Dân tộc Việt Nam 2022, Nông Thuý Hằng có phần ứng xử như sau. Trước câu hỏi "Em mong mỏi thế giới sẽ trân trọng điều gì nhất ở con người Việt Nam?". Người đẹp Hà Giang đáp: "Nếu như được mang ra thế giới, em muốn thế giới biết đến một đất nước Việt Nam rất giàu, giàu bản sắc, tình yêu thương và lòng nhân ái. Người Việt Nam thường được biết đến với hình ảnh những anh hùng bất khuất, hy sinh anh dũng vì dân tộc. Nhưng ngày hôm nay đứng ở đây, em muốn cho thế giới biết Việt Nam có 54 dân tộc với 54 bản sắc khác nhau".

Hiện, việc Thúy Hằng trở thành Hoa hậu đang gây tranh cãi trong dư luận. Công chúng bày tỏ sự không hài lòng, cho rằng tân Hoa hậu chưa đáp ứng được tiêu chí tại cuộc thi Miss Earth - Hoa hậu Trái Đất nếu cô đại diện Việt Nam tham gia chinh chiến.