Thời trang

Những thương hiệu thời trang nữ Việt Nam đang dẫn đầu xu hướng, được các chị em săn lùng nhiều nhất năm 2022

Lê Hồng - 18/07/2022 10:30 GMT+7

Thương hiệu thời trang nữ Việt Nam nhiều năm quavẫn luôn giữ được cho mình một vị thế vững chắc trên thị trường trong nước lẫn quốc tế. Với sự đa dạng về thiết kế, các chị em ngày tự tin khoác lên mình những bộ đồ vô cùng đẹp mắt và thời thương. Bài viết này, chúng tôi sẽ đưa ra những thương hiệu thời trang nữ trong nước nổi tiếng 2022.

Thương hiệu thời trang nữ là gì?

Thời trang nữ tính chính là một loại hình trong phong cách thời trang. Thông qua cách ăn mặc, diện trang phục, giày dép, phụ kiện, makeup. Tất cả điều này đều kết hợp tạo nên sự nữ tính, toát lên cá tính riêng của mỗi người.

hinh-anh-ve-thoi-trang-nu
Hình ảnh về thời trang nữ

Thương hiệu thời trang có tên Tiếng Anh là “fashion brand”. Nó là cái tên mang ý nghĩa biểu tượng và phong cách của một nhãn hàng thời trang nào đó. Thương hiệu thời trang được hình thành và không ngừng củng cố dựa trên niềm tin của người tiêu dùng. Niềm tin rằng thương hiệu này luôn tạo ra những sản phẩm chất lượng, niềm tin rằng thương hiệu luôn không ngừng thấu hiểu và ra sức giải quyết vấn đề của các khách hàng tiềm năng.

Một thương hiệu thời trang càng nổi tiếng thì độ nhận diện của công chúng đối với thương hiệu đó càng cao. Nhờ vậy mà giá trị sản phẩm của thương hiệu ngày càng được nâng lên.

viet-nam-co-rat-nhieu-thuong-hieu-thoi-trang-nu-noi-tieng
Việt Nam có rất nhiều thương hiệu thời trang nữ nổi tiếng

Những phong cách thời trang nữ tính phổ biến hiện nay

Thời trang là một lĩnh vực đa dạng vì người thiết kế được thỏa sức sáng tạo theo ý tưởng của mình. Khi đến tay người sử dụng nó lại được người ta mix thành nhiều phong cách khác nhau, có khi là nữ tính, mạnh mẽ nhưng cũng vô cùng quyến rũ, sexy,… Chúng ta hãy cùng tìm hiểu thông qua các phong cách thời trang dưới đây nhé!

Phong cách Hippie (tự do)

Phong cách Hippie bắt nguồn từ những người được cho là kỳ quặc, bất thường, được xem là thời kỳ lên ngôi của phong cách thiết kế Art Deco mang hơi hướng của sự phóng khoáng, tự do nhưng đôi khi lại đầy bí ẩn và hoang dại. Đặc biệt những người theo phong cách này có niềm tin rất lớn và gần như tuyệt đối vào những giá trị về hòa bình và tình yêu.

Thời trang hippie thể hiện và được tạo ra thông qua những thiết kế theo xu hướng ghép vải. Và cả nghệ thuật thêu trang trí thủ công, các loại váy maxi, đầm nông dân. Hơn vậy, các phụ kiện đi kèm là những chuỗi vòng hạt, băng đô, khăn in họa tiết paisley, trang sức bạc kiểu Ấn Độ, Mexico,…

phong-cach-nay-dang-duoc-gioi-tre-ua-chuong
Phong cách này đang được giới trẻ ưa chuộng

Phong cách Vintage (nhẹ nhàng, hoài cổ)

Trong thời trang, khái niệm Vintage đang ngày càng phổ biến và lên ngôi ở khắp các sàn diễn, tạp chí cũng như trong phong cách đường phố đương đại. Đặc điểm phong cách Vintage, nó được thể hiện qua chính những item và phụ kiện bao gồm quần, áo, chân váy, đầm và các phụ kiện đi kèm. Mỗi một item sẽ góp phần tạo lên nét đẹp riêng biệt của người mặc chúng. Từ đó tạo nên nét đẹp hoài cổ xưa cũ, dịu dàng và nữ tính.

hoc-bich-phuong-cach-phoi-do-vintage-dep-ngay-tet-hinh-5

Phong cách Minimalism (tối giản)

Phong cách minimalism là một phong cách theo hướng tối giản. Trong thời trang, phong cách tối giản là chọn trang phục thiên về sự đơn giản, ít chi tiết, ít phụ kiện. Những tông màu thiên về trung tính, màu tối hoặc đơn sắc. Tiêu chí là càng đơn giản càng tinh tế.

img-5573-facetune-24-11-2020-09-54-50-1608601684_qrks

Phong cách Sporty (Thể thao)

Nhờ vào sự thoải mái và tiện dụng cùng những biến tấu trong thiết kế, xu hướng Sporty ngày càng thịnh hành và được hàng loạt các ngôi sao ưa chuộng.  Sporty style lấy cảm hứng từ các bộ quần áo của những bộ môn: gym, bóng rổ, đua xe thể thao,... Ưu điểm của phong cách này chính là không kén đối tượng. Ngoài ra, phong cách sporty cũng giúp bạn che giấu các nhược điểm về hình thể, tạo nên vẻ ngoài rắn rỏi và tràn đầy năng lượng.

phong-cach-nay-mang-den-su-nang-dong
Phong cách này đem đến sự năng động

Những thương hiệu thời trang nữ Việt Nam được ưa chuộng nhất năm 2022

Thương hiệu thời trang nữ Việt Nam Không chỉ được các chị em sinh viên, dân văn phòng mà ngay cả các ngôi sao nổi tiếng cũng ưa chuộng và diện rất nhiều trong tất cả sự kiện.

thoi-trang-nu-trong-nuoc-duoc-gioi-nghe-si-rat-ua-chuong
Thời trang nữ trong nước được giới nghệ sĩ rất ưa chuộng

Thương hiệu thời trang nữ NEM fashion

Giới thiệu về thương hiệu thời trang NEM fashion

Khơi nguồn cảm hứng từ vẻ đẹp quyến rũ của thời trang Pháp, Nem Fashion được thành lập tại Việt Nam từ năm 2002, với bề dày kinh nghiệm hơn 17 năm, hiện Nem Fashion đã có cho mình hơn 40 showroom trên khắp các tỉnh thành và đã tạo dựng được rất nhiều lòng tin nơi khách hàng. Dòng thời trang của NEM hiện nay rất đa dạng, từ sản phẩm cao cấp cho nam và nữ cho tới sản phẩm trung cấp phổ thông.

stripe-international-thau-tom-nem-fashion-tham-vong-ve-lai-ban-do-thoi-trang-viet1510841860

Lý do nên chọn thương hiệu thời trang NEM fashion?

 Đây là thương hiệu thời trang nữ cao cấp được chị em công sở yêu thích vì thiết kế thanh lịch, quyến rũ và tinh tế. Thiết kế chủ đạo của thương hiệu thời trang này là váy suông, vest, áo sơ mi, chân váy ôm… cùng đa dạng chất liệu với xu hướng trẻ trung sẽ tạo cho bạn cảm giác tự tin và thanh lịch.

 Ngoài những bộ sưu tập điển hình về công sở hay dạo phố, Nem Fashion còn rất nhiều những bộ sưu tập độc đáo khác theo từng mùa, thời tiết khác nhau,...Chiến dịch truyền thông của NEM hướng tới tài trợ độc quyền cho giới MC, người mẫu, người nổi tiếng và quảng bá trong nhiều bộ phim, chương trình truyền hình.

NEM đã cho ra đời rất nhiều bộ sưu tập từ khi trình làng như: Bộ sưu tập “Sự mê hoặc kỳ ảo”, “Nem Luxury”, “Nem với Stars”, “Tinh khôi”, “Spring-Summer 2008”. Các chất liệu chính tạo nên sản phẩm thời trang của NEM là thô, kaki, len, voan, phi bóng… mang đến nên sự thoải mái và tiện dụng hơn.

Chiến lược giá cũng là một chiến lược cực kỳ quan trọng trong việc xây dựng và phát triển thương hiệu của NEM. Công ty áp dụng bốn mức giá dành cho sản phẩm: Dưới 200.000 đồng, Từ 200.000 đến 500.000 đồng, Từ 500.000 đồng đến 1.000.000 đồng, và trên 1.000.000 đồng.

thuong-hieu-thoi-trang-nay-duoc-ra-doi-vao-nam-2002
Thương hiệu thời trang này ra đời vào năm 2002

Thương hiệu thời trang nữ Elise

Giới thiệu về thương hiệu thời trang nữ Elise

Một cái tên đình đám khác trong làng thương hiệu thời trang nữ Việt là Elise. Tính đến nay, Elise đã có gần 10 năm kinh nghiệm trong việc thiết kế và cung cấp các sản phẩm thời trang chất lượng, độ phủ sóng của thương hiệu này cũng rất mạnh mẽ với số lượng chuỗi cửa hàng lên đến 95 trên toàn Việt Nam. 

 Elise sở hữu và làm thỏa mãn hơn hàng triệu khách hàng trung thành, hàng năm cho ra thị trường hơn 2000 mẫu thiết kế tiên phong, sáng tạo và độc đáo, luôn luôn dẫn đầu thị trường về xu hướng và phong cách hiện đại trẻ trung.

cover-elise-750x468

Lý do nên chọn thương hiệu thời trang nữ Elise?

Thương hiệu thời trang nữ Việt Nam được nhiều người yêu thích nhất phải kể đến thương hiệu Elise. Những sản phẩm ở đây đều hướng đến là các chị em trong độ tuổi từ 20-45 chính vì vậy ngoài việc thiết kế ra những set đồ mới mẻ, trẻ trung, Elise cũng tập trung làm nổi bật lên sự thanh thoát, sang trọng trong mỗi bộ đồ. 

Bên cạnh những dòng sản phẩm được nhiều khách hàng lựa chọn như: Thời trang công sở, thời trang dạo phố, dòng sản phẩm basic, dòng giới hạn limited, thời trang trẻ em và các phụ kiện đi kèm, Elise còn là nơi cung cấp đồng phục uy tín, chuyên nghiệp và vô cùng thời thượng . Elise đã đồng hành cùng các đơn vị tầm cỡ như: Đài truyền hình Việt Nam, Ngân hàng TMCP Sài Gòn (SCB),Công ty cổ phần chứng khoán SSI và Dầu khí Petrosetco…

Vì là một thương hiệu nổi tiếng nên giá thành sản phẩm ở Elise tương đối cao, dao động trong khoảng từ 400.000 đến 3.000.000 đồng cho một set đồ. Tuy giá thành khá cao nhưng chất liệu vải cao cấp, bền đẹp, đảm bảo tôn dáng tôn da lại còn thoải mái.

thuong-hieu-da-co-hon-10-nam-kinh-nghiem
Thương hiệu đã có hơn 10 năm kinh nghiệm

Thương hiệu thời trang nữ Chic-Land

Giới thiệu về thương hiệu thời trang nữ Chic-Land

Ra mắt công chúng vào năm 2007, Chic-Land đã gây ấn tượng được với khách hàng bởi sự khác biệt trong thiết kế trang phục và nguyên liệu riêng có. Với những kinh nghiệm đúc kết trong hơn 10 năm hoạt động, Chic-Land đã và đang xây dựng hình ảnh thương hiệu thời trang công sở cao cấp dẫn đầu Việt Nam. 

thoi-trang-nu-chic-land-1

Lý do nên chọn thương hiệu thời trang nữ Chic-Land?

Nhãn hàng Chic-Land áp dụng quy trình chặt chẽ và nghiêm ngặt từ ý tưởng đến sản xuất và kinh doanh. Đây chính là sự khác biệt giữa Chic-Land và thương hiệu khác.

Thấu hiểu tâm lý khách hàng và môi trường làm việc văn phòng, Chic-Land luôn lựa chọn may những kiểu dáng dễ mặc, không kén người và đem lại sự thoải mái nhất. Các sản phẩm của thương hiệu này bao gồm: váy, đầm, ngoài ra những set đồ như áo vest, chân váy cũng rất được lòng phái đẹp. 

Giá thành sản phẩm ở Chic-Land cũng rất phải chăng, dao động trong khoảng từ 300.000 đến 800.000 đồng, chất lượng đảm bảo, vải loại một cao cấp, thiết kế lại trẻ trung.

san-pham-co-gia-thanh-cao-nhung-chatluong-mang-lai-vo-cung-dep
Sản phẩm có giá thành cao nhưng chất lượng mang lại vô cùng đẹp

Thương hiệu thời trang nữ K&K Fashion

Giới thiệu về thương hiệu thời trang nữ K&K Fashion

Ra mắt trên thị trường từ năm 2009, hiện K&K là một trong những thương hiệu được yêu thích nhất. Với mức giá bình dân nhưng chất lượng và thiết kế rất tốt, những sản phẩm của K&K vẫn tôn lên vẻ sang trọng và quý phái của người phụ nữ.

maxresdefault

Lý do nên chọn thương hiệu thời trang nữ K&K Fashion?

Lấy phong cách thời trang công sở làm chủ đạo, K&K Fashion chọn lối thiết kế trang nhã, dịu dàng kết hợp với nét cá tính duyên dáng của người phụ nữ hiện đại để tạo nên những bộ đầm không kém phần lịch lãm cho giới văn phòng, pha thêm chút tinh tế nữ tính của thời trang dạo phố. 

Các chi tiết được cắt may cầu kì, tỉ mỉ tạo cho người mặc cảm giác nhẹ nhàng và thanh thoát. Chất liệu đa dạng từ toan, lụa, cotton,... của thương hiệu này rất được nhiều chị em phụ nữ lựa chọn.

Nhân viên bán hàng tại những showroom của shop thời trang nữ K&KFashion là những bạn trẻ yêu thời trang và đầy nhiệt huyết với nghề. Chính sách tặng quà, đổi trả hấp dẫn đối với khách hàng.

 Chỉ với nguồn ngân sách từ 320.000 đến 550.000 các bạn có thể thoải mái lựa chọn cho mình những mẫu đầm đa dạng về kiểu dáng cũng như chất liệu.

thuong-hieu-nay-thich-hop-voi-cac-ban-gai-di-lam-van-phong
Thương hiệu này thích hợp cho các bạn gái đi làm văn phòng

Thương hiệu thời trang nữ IVy Moda

Giới thiệu về thương hiệu thời trang nữ IVy Moda

Ivy Moda được thành lập vào năm 2005 bởi doanh nhân Vũ Anh. Với phương châm đem lại sự hiện đại, cá tính và thời thượng cho khách hàng, thương hiệu này luôn duy trì ra mắt những dòng sản phẩm với xu hướng mới nhất, sản phẩm đa dạng từ công sở, quần jeans đến túi, giày,...

Đến nay, Ivy moda đã sở hữu cho mình các cửa hàng riêng biệt và những đại lý ủy quyền trên 40 các tỉnh và thành phố lớn mang phong cách sang trọng. Ngoài ra, Ivy moda có 18 phòng trưng bày chính thức thuộc hệ thống và 10 đại lý ủy quyền trên toàn quốc.

sheis-67a8b5d9-0dd9-4b43-9c58-798ac98b2dfd-20180427153332570

Lý do nên chọn thương hiệu thời trang nữ IVy Moda?

Là một thương hiệu thời trang đa dạng kiểu dáng, phong cách, đến với Ivy Moda các bạn sẽ được thỏa thích lựa chọn những set đồ phù hợp với mình cũng như phù hợp với từng hoàn cảnh cụ thể khác nhau. 

Tại đây, các set đồ rất dễ mặc và không kén người, kén tuổi, tùy theo sở thích và ngoại hình thì mỗi người ở những độ tuổi khác nhau vẫn hoàn toàn có thể lựa chọn được những set đồ ưng ý và phù hợp nhất với bản thân.

Giá thành sản phẩm ở Ivy Moda dao động khoảng 700.000 đến 3.000.000 đồng tuy là tương đối cao so với mặt bằng chung nhưng chung quy lại nó lại thành rẻ khi được đem ra so với chất lượng, với thiết kế phải không nào.

thuong-hieu-nay-duoc-cac-nghe-si-dien-nhieu-nhat
Thương hiệu này được các nghệ sĩ diện nhiều nhất

Thương hiệu thời trang nữ Boran

Giới thiệu về thương hiệu thời trang nữ Boran

Boran là một thương hiệu thời trang nữ mang đậm phong cách Hàn Quốc tại Việt Nam. Mặc dù là thương hiệu mới nhưng Boran cũng thu hút được rất nhiều sự chú ý của đông đảo giới trẻ Việt yêu thích phong cách thời trang của xứ sở kim chi.

photo-5-15585905145021448956672

Lý do chọn thương hiệu thời trang nữ Boran?

Với sự độc đáo và tính ứng dụng cao, những set đồ ở Boran sẽ giúp cho phái đẹp có thể dễ dàng lựa chọn được những items phù hợp với nhiều hoàn cảnh khác nhau như đi làm, đi chơi hay dự tiệc…Ghé thăm Boran, quý khách hàng sẽ được trải nghiệm không gian thời trang với dịch vụ và đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp nhất.

Giá thành loại sản phẩm ở Boran cũng rất phải chăng. Các items xê dịch trong khoảng chừng từ 300.000 đến 800.000 đồng. Đây là mức giá khá tương thích với những bạn sinh viên hoặc người mới đi làm.

thuong-hieu-thoi-trang-mang-phong-cach-han-quoc
Thương hiệu thời trang mang phong cách Hàn Quốc

Những thương hiệu thời trang nữ trong nước mà chúng tôi liệt kê ở trên đều đang được chị em tin tưởng diện rất nhiều. Không chỉ đẹp mắt, chất liệu tốt mà giá thành cũng rất hợp lý.