Giải Trí

Hoa hậu H’Hen Niê thừa nhận chưa từng được ai tỏ tình thời đi học vì “quá cao và đen”

Hương Ly - 11/07/2022 18:43 GMT+7

Người đẹp Ê Đê tâm sự mãi sau khi trở thành hoa hậu, cô mới có một người yêu.

Vốn là người đẹp khá kín tiếng về đời tư, Hoa hậu H’Hen Niê rất hiếm hoi chia sẻ về chuyện tình cảm trước công chúng. Mới đây, trong một chương trình H’Hen Niê lần đầu tiết lộ chuyện tình cảm thời đi học khiến khán giả vô cùng thích thú.

photo-1-16574157000531033092544

Theo đó, nàng Hậu không chút giấu giếm mà thừa nhận hồi còn đi học cô chưa từng nhận được lời tỏ tình nào. "Hồi đi học, chẳng có bạn trai nào tỏ tình với em. Chắc vì em cao và đen quá. Em cứ chờ mãi, hết cấp hai, hết cấp ba rồi đi làm cũng chẳng có ai yêu. Sau khi trở thành hoa hậu, em mới có một người yêu"- H’Hen Niê tâm sự.

Khi bị mẹ bắt lấy chồng năm 14 tuổi, H’Hen Niê đã từ chối và cố gắng thực hiện hóa ước mơ của mình. Sau khi lên làm hoa hậu, cô không chỉ trở thành niềm tự hào của buôn làng mà còn truyền cảm hứng cho biết bao cô gái trẻ.

h-hen-ni-e

"Phong tục của người Ê-đê là hỏi cưới chồng. Anh nào thích tôi mà nói với mẹ thì 100% mẹ nói sẽ đi hỏi cưới cho tôi. Không bao giờ động viên con đi học mà cứ anh nào bảo thích là mẹ lại đi hỏi. Nói thật là đến lúc làm hoa hậu tôi mới có mối tình đầu. Thời gian đăng quang thì mẹ không hối tôi cưới chồng nữa, giờ mẹ lại sợ dư luận" – Hoa hậu H’Hen Niê nói.

Được biết, sau khi trở về từ Miss Universe 2018, H'Hen Niê chính thức công khai chuyện đã có bạn trai. Tuy nhiên, danh tính về người đàn ông này được nàng Hậu giữ kín. Theo nguồn tin thân cận, anh chàng hơn H'Hen Niê 3 tuổi, làm việc trong lĩnh vực nhiếp ảnh - quay dựng phi, và vốn là bạn thân của nam rapper Đen Vâu.

h-hen-nie--164120

Trong một bài phỏng vấn, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 từng chia sẻ: “Bạn trai cũng ủng hộ tôi theo đuổi nghệ thuật. Anh ấy chăm lo tôi đến mức chưa ai chăm sóc tôi như thế. Tôi thấy có hình ảnh ông ngoại của mình trong người này. Tại vì ba mẹ tôi ngày xưa đông anh em, lo công việc nhiều nên không quan tâm tôi nhiều. Tôi được ông ngoại chăm sóc nên bây giờ, anh ấy là người thứ hai chăm sóc tôi rất kỹ”.​

Tuy nhiên đến cuối năm 2020, H’Hen Niê ẩn ý đăng dòng trạng thái đã “đường ai nấy đi” với bạn trai nhiếp ảnh gia, đồng thời hủy theo dõi bạn trai trên mạng xã hội. “Trước giờ công nhận mình có người yêu rồi. Là ai thì Hen cũng chưa bao giờ xác nhận với cả nhà mình! Thì hôm nay xác nhận là Hen không có người yêu nữa. Hy vọng mọi người luôn bên cạnh và ủng hộ Hen..”- Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 viết trên trang cá nhân.

hhen-02-163956

Tới tháng 3/2022, nàng Hậu thừa nhận đã quay lại với bạn trai cũ: “Thời điểm chúng tôi chia tay là chia tay thật, khoảng 2, 3 tháng gì đó. Sau khi quay lại, mọi người đều nghĩ là chúng tôi đã 'toang' rồi! Nguyên nhân chia tay là vì lần đầu tiên quen một người, tôi tưởng tượng tình yêu sẽ như trong phim nhưng thực sự nó không giống như vậy! Bây giờ tôi nhẹ nhàng hơn, phải tự làm cho mọi thứ lãng mạn hơn".

Tin phổ biến