Sao

Hoa hậu Thùy Tiên 'chất vấn' Quang Linh Vlog 'Sao chỉ follow mình em', đằng trai ấp úng trả lời

Tú Anh - 16/07/2022 11:30 GMT+7

Quang Linh Vlog bối rối khi bị Hoa hậu Thùy Tiên hỏi chuyện.

Thời gian gần đây, Hoa hậu Thùy Tiên - Miss Grand International 2021 và Vlogger Quang Linh hợp tác cùng nhau trong các chương trình từ thiện tại  Angola (Châu Phi). Cặp đôi liên tục dược người hâm mộ 'đẩy thuyền' vì quá đẹp đôi.

quang-linh-1

Chẳng những vậy, mới đây, Quang Linh đã tạo kênh TikTok của riêng mình sau một thời gian bị giả mạo tràn lan. Điều đặc biệt là anh chàng chỉ theo dõi duy nhất người đẹp Thùy Tiên.

Bên cạnh đó, video đầu tiên Quang Linh đăng trên kênh TikTok của mình cũng là hình ảnh Thùy Tiên đi từ thiện ở châu Phi. Trong clip, Quang Linh còn mặc chiếc áo có chữ ký của Thùy Tiên với nội dung: ''Tiên gửi anh Linh''.

Trước câu chuyện này, Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2021 đã vui vẻ hỏi chuyện Quang Linh Vlog: "Hình như anh mới lập tài khoản TikTok vào hôm qua? Sao anh chỉ follow mình em vậy?". Trước câu hỏi của đàn em, Quang Linh Vlog bối rối, đứng hình vài giây, sau đó ấp úng trả lời: "Biết nói sao nhỉ...". 

quang-linh-2
Thùy Tiên 'chất vấn' Quang Linh Vlog: Sao chỉ follow mình em?
quang-linh-3
Quang Linh bối rối trả lời: Biết nói sao nhỉ?

Đoạn clip 'làm mưa làm gió' trên các diễn đàn xã hội, đồng thời khoảnh khắc ấy khiến dân mạng không khỏi thích thú. Dù chưa biết rõ câu trả lời của Quang Linh ra sao, song khán giả liên tục dành lời khen và "đẩy thuyền" Linh - Tiên sớm cập bến.

Theo tìm hiểu, ngoài Thùy Tiên, Quang Linh Vlog cũng đã nhấn nút theo dõi thêm 2 tài khoản là đồng nghiệp của mình trên TikTok.

Quang Linh Vlog nhập hội 'follow mình em', danh tính người ấy mới đặc biệt

Một số bình luận của cộng đồng mạng: "Gia nhập hội follow mình em'à anh Linh", "Tik tok cá nhân mà chỉ theo dõi một người con gái, nhất chị Tiên nhé", "Yêu Châu Phi là yêu anh Linh luôn chị nghe”, “Yêu luôn đi, trai Nghệ An chăm vợ hơn chăm con”, “Thùy Tiên và Quang Linh Vlog hãy kết duyên đôi lứa để hành trình làm từ thiện thiện mãi mãi được rạng danh", "Tôi năm nay 40 tuổi chưa bao giờ dành thời gian đi đẩy thuyền, duy nhất cặp đôi này"...

quang-linh-4

Được biết, không chỉ riêng đi từ thiện ở Châu Phi, mà trước đó, Quang Linh Vlogs và Thuỳ Tiên cũng đã từng hội ngộ cùng nhau trong một số hoạt động thiện nguyện giúp đỡ cộng đồng tại Việt Nam. Cụ thể cả hai đã cùng góp mặt tại một livestream để thực hiện dự án quảng cáo bán hàng không lợi nhuận để gây quỹ từ thiện, giúp mọi người khó khăn trong và ngoài nước.

Mặc dù chỉ livestream khoảng 3 giờ, thế nhưng mức doanh thu mà Quang Linh Vlogs và Thuỳ Tiên thu về không hề nhỏ. Con số 1,3 tỉ đồng do Quang Linh công bố, sự việc này nhiều người không khỏi trầm trồ trước hành động nhân văn của hai người.

thuyen-lai-ra-khoi-quang-linh-gia-nhap-team-chi-follow-minh-em-e71d4f
Khán giả liên tục đẩy thuyền cho cặp đôi trai tài gái sắc.

Những khoảnh khắc Hoa hậu Thùy Tiên hội ngộ cùng Vlogger Quang Linh luôn được mọi người vô cùng thích thú. Cặp đôi với vẻ ngoài giản dị và thân thiện, mỗi khi nhìn nhau họ lại cực kỳ âu yếm cùng hành động tình tứ, dù luôn công khai như vậy, thế nhưng họ lại được đánh gia rất lịch thiệp văn minh.

Tin phổ biến