Giải Trí

Nóng: Xuất hiện bài đăng bóc trần sự thật vụ nữ diễn viên “Chiếc lá cuốn bay” tử nạn?

Minh Anh - 02/03/2022 19:00 GMT+7

Thông tin liên quan đến việc Tangmo Nida tử nạn tiếp tục trở thành đề tài được bàn tán trên mạng xã hội.

Sau nhiều đồn đoán trên mạng xã hội, một bài đăng mới nhất đã thu hút sự quan tâm của mọi người. Theo đó, vào chiều 2/3 trang thông tin của kênh CH8 bất ngờ đăng tải thông tin về lời đồn liên quan đến nữ diễn viên Tangmo Nida. 

Trước đó, mỹ nhân “Chiếc lá cuốn bay” không may rơi xuống sông và qua đời với nhiều bí ẩn xoay quanh. Giữa những nghi vấn của người hâm mộ và netizen xứ Chùa vàng, một bài đăng đã thu hút hàng ngàn lượt like và bình luận về việc Tangmo Nida tử nạn trên sông Chao Phraya. 

tangmo-nida

Một nguồn tin cho biết, người trong nhóm bạn trên thuyền hôm Tangmo tử nạn đã đứng ra khai với cảnh sát về sự thật hôm đó: "Vào thời điểm đó, có 1 người đang tập lái thuyền. Và rồi có 1 sự cố xảy ra khiến Tangmo sốc, cô ấy rơi xuống nước và qua đời".

Thông tin trên ngay lập tức gây xôn xao dư luận, trở thành đề tài được bàn tán mạnh mẽ trên mạng xã hội. Netizen liên tục đặt ra câu hỏi, đây liệu có phải là một vụ tai nạn hay nữ diễn viên thực chất bị sát hại.

Liên quan đến vụ việc trên, những ngày qua, người trong cuộc đặc biệt là quản lý kiêm bạn thân của Tangmo có nhiều phát ngôn gây “sốc”. Người này bị dân tình chỉ trích, mỉa mai vì thái độ thờ ơ, ích kỷ của mình. 

tangmo-nida

Hiện, cảnh sát vẫn tiếp tục khám nghiệm hiện trường, thi thể, đồng thời lấy lời khai của nhân chứng, người tham gia. Chuyện Tangmo tử nạn ngày càng xuất hiện nhiều tình tiết bất ngờ. 

Trước việc con gái không may qua đời, mẹ ruột của mỹ nhân Thái cho biết bà sẽ tha lỗi cho hai nhân vật Por và Job vì thái độ hối lỗi và thành khẩn. Tuy nhiên, với quản lý Kratik bà không chấp nhận vì những hành động của cô với Tangmo lúc nữ diễn viên gặp nạn.

Kratik được biết đến là bạn thân của Tangmo nhưng khi cô rơi xuống sông, người này lại về nhà đi ngủ cùng con mà không báo cáo sự việc với gia đình hay cơ quan chức năng. Trong suốt thời gian tìm kiếm, người quản lý này cũng không một lần xuất hiện gây phẫn nộ.

Tin phổ biến