Đời Sống

Tuyên Quang: Người phụ nữ lạ mặt nghi bắt cóc bé gái 11 tuổi

Thiên Thư - 02/03/2022 19:45 GMT+7

Liên quan đến vụ nghi vấn bắt cóc ở huyện Hàm Yên, Tuyên Quang, người phụ nữ quê Hải Phòng đã bị tạm giữ để lấy lời khai.

Vào ngày 2/3, lãnh đạo UBND xã Bình Xa (huyện Hàm Yên, Tuyên Quang) thông tin về việc điều tra một vụ bắt cóc đang xảy ra trên địa bàn.

Chia sẻ với Pháp luật và Bạn đọc, lãnh đạo UBND xã Bình Xa chia sẻ: "Đến thời điểm hiện tại, cơ quan công an đang điều tra làm rõ, chưa thể xác định có phải bắt cóc hay không. Chúng tôi sẽ thông tin sau".

Theo thông tin từ Zing, vào sáng 1/3, chị H đi làm và để hai con nhỏ ở nhà tự trông nhau, trong đó có một bé gái 11 tuổi. Sau đó, một người phụ nữ lạ mặt xuất hiện và đưa bé gái ra khỏi nhà nhưng bị người dân phát hiện. Vụ việc đã được trình báo với cơ quan chức năng. 

bat-coc

Về người phụ nữ trên, sau khi nhận thấy dấu hiệu bất thường và muốn giữ lại nhưng đối tượng vẫn bỏ đi. Người dân đã đuổi theo và phát hiện người này đang ở một khu nhà trọ cách khu vực xảy ra chuyện bắt cóc khoảng 7km.

Đặc biệt, trong lúc muốn đưa bé gái đi, đối tượng nghi vấn trên đã vào nhà của chị H để lấy một đôi khuyên tai. Cơ quan chức năng sau khi nhận được thông tin đã có mặt đưa bé gái về nhà an toàn và vào cuộc điều tra vụ việc. 

Hiện, chính quyền địa phương đã tiến hành điều tra về người phụ nữ quê Hải Phòng vừa thuê trọ trên địa bàn Thái Sơn, huyện Hàm Yên.

Thông tin trên ngay khi được chia sẻ đã thu hút sự quan tâm của mọi người. Ai cũng bày tỏ sự lo lắng và phẫn nộ với hành động ngang nhiên của người phụ nữ trong vụ việc. Đồng thời, dân tình cũng truyền tay nhau kinh nghiệm bảo vệ những đứa trẻ, tránh việc bị các đối tượng xấu bắt cóc. 

Tin phổ biến