Giải Trí

Thuỷ Tiên nhiều lần nude phản cảm gây chấn động Vbiz

Thiên Thư - 02/10/2021 10:19 GMT+7

Thuỷ Tiên là một trong những sao nữ thường xuyên khiến khán giả nhức mắt bởi những bộ ảnh nude và trang phục biểu diễn hở hang.

Thời gian gần đây, Thuỷ Tiên chính là cái tên được cộng đồng mạng nhắc đến nhiều nhất sau lùm xùm sao kê từ thiện.

Bên cạnh Hoài Linh, Đàm Vĩnh Hưng, Trấn Thành…vợ chồng Công Vinh – Thuỷ Tiên luôn được săn đón, các “nhất cử nhất động” đều bị cư dân mạng chú ý, bàn tán.

thuy-tien-nude
Ảnh nude của Thuỷ Tiên được lan truyền trên mạng xã hội.

Trước sức ép của dư luận, vợ chồng nữ ca sĩ đã trực tiếp ra ngân hàng sao kê rồi livestream trên trang cá nhân để thông báo cho mọi người biết. Sau đó, cả hai cũng làm đơn tố cáo người vu khống mình với pháp luật.

Câu chuyện từ thiện chưa lắng xuống, Thuỷ Tiên tiếp tục bị cộng đồng mạng đào lại những bức ảnh nóng bỏng quá mức trong quá khứ.

Thời còn hoạt động nhiều trong showbiz, Thuỷ Tiên không được lòng công chúng bởi hình ảnh hở hang, phản cảm quá đà. Nữ ca sĩ cùng Công Vinh từng chụp ảnh nóng gây chấn động Vbiz.

thuy-tien-nude-1
Ảnh nude của Thuỷ Tiên và Công Vinh.

Thuỷ Tiên chia sẻ: "Bạn em nói là cởi áo ra đi để chụp ảnh, sau khi về làm hình chị ấy sẽ cắt ngang, thiết kế lại một cái áo giả ở phía sau. Tôi cũng nói là lỡ cởi áo chụp hình bậy bạ, chị không sửa thì sao. Rồi chị đó nói 'em phải tin chị chứ vì chị như người nhà mà'. Sau đó em tin, em cởi áo ra chụp".

Tuy nhiên, những bức ảnh đó đều được giữ nguyên không chỉnh sửa và được tung lên mạng xã hội. Nữ ca sĩ cho biết: "Em muốn giải nghệ, sáng nào tim em cũng đập hết. Lâu ngày trong cơn hoảng sợ, nó trở thành một cơn stress mà mình không tưởng tượng được".

Nhưng đến 2020, Thuỷ Tiên lại tiếp tục quay cảnh nude táo bạo trong MV Ngải Tình của mình. Cô mạnh dạn thoát y 100% và diễn cảnh tình cảm, gần gũi với bạn diễn nam khiến nhiều người bất ngờ.

thuy-tien-nude-2
Cảnh nude táo bạo của Thuỷ Tiên trong MV.

Không những thế, nhiều lần tham gia chương trình, đi dự sự kiện, Thuỷ Tiên diện trang phục khá hở hang và phản cảm. Đều là những bộ đồ “đốn mắt” người nhìn vì độ khoe da thịt cao.

thuy-tien-nude-3
Trang phục gây nhức mắt của nữ ca sĩ.