Giải Trí

Phi Thanh Vân: “Tôi nổi tiếng sớm, toàn cặp với đại gia nên sống rất hời hợt”

Minh Anh - 15/07/2021 10:54 GMT+7

Ở cái tuổi 21, 22 được đóng phim với toàn ngôi sao hạng A, làm việc với những đạo diễn đình đám cùng các đài lớn, danh tiếng của Phi Thanh Vân cũng vì thế mà nhanh chóng phủ sóng rộng.

Trải qua hai cuộc hôn nhân thất bại, Phi Thanh Vân dần trở nên tĩnh lặng hơn, không còn ồn ào đấu tố trên mạng xã hội cũng không còn những phát ngôn gây sốc một thời. Nữ diên viên chuyển hướng vào con đường học hành, cố gắng thay đổi để thoát ra những sai lầm từng gặp phải trong quá khứ.

Vắng bóng nhiều năm trên màn ảnh, vào ngày 15/7, Phi Thanh Vân chính thức tái xuất trong bộ phim “Sugar Boy & Sugar Mommy” của đạo diễn Trần Bửu Lộc. Cựu siêu mẫu vào vai Lan, bạn thân của Linh do Cao Thái Hà thủ vai.

phi-thanh-van
Phi Thanh Vân trong phim Sugar Boy & Sugar Mommy.

Với vai diễn này, Phi Thanh Vân sẽ hoá thân vào một người phụ nữ từng trải, chỉ quan tâm đến nhu cầu của bản thân mình. Không chỉ có những cảnh nóng táo bạo, những châm ngôn bí quyết của nhân vật này cũng gây được chú ý.

Đặc biệt, vai Lan còn có quan điểm gây sốc: “Con gái 20 được trai ẵm lên giường và kể chuyện cổ tích cho nghe. Phụ nữ 30 cùng trai nắm tay nhau lên giường. Còn đàn bà 40 phải ẵm trai lên giường và kể chuyện cổ tích cho nghe”.

>> Mai Phương Thúy: "Anh đại gia nào muốn chăm lo bao bọc thì em không từ chối đâu'

Sau thời gian yên lặng, không xuất hiện trên các phương tiện thông tin đại chúng, mới đây cựu người mẫu đã có những chia sẻ của mình.

phi-thanh-van-1
Đây là vai diễn đánh dấu sự trở lại của Phi Thanh Vân sau ồn ào ly hôn.

Trả lời với Soha, Phi Thanh Vân cho biết: “Ngày xưa, thời Phương Trinh trong Cô gái xấu xí, tôi nổi tiếng sớm, toàn cặp với đại gia lớn, lại thêm ông chồng Pháp nuông chiều nên tôi sống hời hợt. Sau này, khi trải nghiệm và sinh Tấn Đức xong, tôi thay đổi, đi vào con đường tu thiền, học tập”.

Vai diễn mới của Phi Thanh Vân đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của nhiều khán giả, cùng chờ đợi diễn xuất của cựu người mẫu nhé!