Giải Trí

Rosé (BLACKPINK) và bạn trai tin đồn bất ngờ lên bìa tạp chí đôi

Trầm Miên - 21/02/2022 17:12 GMT+7

Từng bị đồn hẹn hò với Loren, Rosé (BLACKPINK) và "thái tử Naver" bất ngờ cùng xuất hiện trên bìa tạp chí đôi.

Mới đây, tạp chí Dazed Korea hé lộ hình ảnh trang bìa số ra tháng 03/2022 thu hút sự chú ý của đông đảo cộng đồng mạng. Theo đó, xuất hiện trên trang bìa là Rosé (BLACKPINK) và nam nghệ sĩ Loren với hình tượng vô cùng quyến rũ khi diện trang phục từ nhà mốt cao cấp Saint Lauren.

00 (1)
Rosé (BLACKPINK) và nam nghệ sĩ Loren cùng xuất hiện trên bìa tạp chí.

Với diện mạo mới khác hoàn toàn với phong cách trước đây, Rosé đã nhận được rất nhiều lời khen ngợi từ người hâm mộ. Cô nàng có mái tóc vàng xoăn dài nữ tính và cách tạo dáng gợi cảm đúng chuẩn quý cô khiến dân tình "sốt xình xịch". Trong khi đó, "bạn trai tin đồn" của Rosé là Loren gây ấn tượng với vẻ ngoài cá tính và phá cách. 

8
Đây là lần đầu tiên Rosé và bạn trai tin đồn cùng xuất hiện trên bìa tạp chí.

Được biết, đây là lần đầu tiên Rosé và Loren cùng xuất hiện trên bìa tạp chí. Với khí chất ngời ngời và thần thái xuất sắc, bộ ảnh của 2 ngôi sao hàng đầu Kbiz ngay lập tức thu hút sự chú ý của cả cõi mạng.

9
Loren gây ấn tượng với vẻ ngoài cá tính và phá cách.

Trước đó, Rosé và Loren từng vướng vào tin đồn hẹn hò từ năm 2020. Tuy nhiên, cho đến thời điểm hiện tại, công ty quản lý YG Entertainment chưa một lần lên tiếng xác nhận thông tin này. Nam nghệ sĩ Loren tên thật là Lee Seung Joo, sinh năm 1995. Anh từng tham gia vào quá trình sản xuất các bài hát thuộc full album của BLACKPINK, đồng thời đảm nhận vai nam chính trong MV Lovesick Girls.

1
Rosé từng vướng tin đồn hẹn hò với Loren khi cả hai bị soi diện đồ đôi.
2
Loren cũng từng xuất hiện trên livestream khi đệm đàn cho Rosé hát.

Trước đây, Loren từng hoạt động nghệ thuật với nghệ danh DJBOID, Cawlr. Hiện tại, nam nghệ sĩ hoạt động với vai trò DJ, nhà sản xuất của The Black Label - công ty con của YG Entertainment sau một thời gian dài làm nhạc.