Chiêm Tinh - Cung Hoàng Đạo

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 25/3: Hãy đón nhận thử thách mới

Minh Anh - 25/03/2022 07:03 GMT+7

Bạn sẽ gặp thử thách hay suôn sẻ trong ngày mới. Cùng Sao Daily khám phá tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 25/3 nhé!

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 25/3

1. Bạch Dương

tu-vi-12-cung-hoang-dao-25-3

Rô-rô Trung Quốc được đặt tên như vậy để tiếp thị nhưng chúng thực sự được phát minh ra ở Đức. Bạn không biết liệu những từ ngữ và tuyên bố đơn giản có thực sự vẽ nên bức tranh toàn cảnh và chỉ cho bạn hướng đi. Bạn không cần nhiều lời giải thích để cảm thấy có điều gì đó không ổn.

Hãy giữ vững lập trường khi đứng trước những lựa chọn quan trọng mà bạn đã đưa ra. Nhưng hãy cẩn thận để không trung thành với những thứ thuộc về quá khứ và không còn đứng vững là trụ cột xây dựng thực tế của bạn.

2. Kim Ngưu

tu-vi-12-cung-hoang-dao-25-3-1

Thời gian có vẻ lãng phí cho một số cuộc đối thoại nhất định, nhưng cảm giác được kích thích không hề lãng phí chút nào. Bản năng đang kéo bạn theo một hướng nhất định, dù lựa chọn của bạn có thể phi lý đến đâu, bạn sẽ không có tâm trạng chống lại nó hoặc gạt nó sang một bên để chờ một thời điểm khác.

Thời gian là hoàn hảo như chính nó. Không cho phép bất kỳ ai nói về thời điểm tốt hơn nếu bạn đã có những lựa chọn quan trọng và chúng phụ thuộc vào sự chủ động cũng như khả năng của bạn để loại bỏ mọi giới hạn, hạn chế bên ngoài.

3. Song Tử

tu-vi-12-cung-hoang-dao-25-3-2

Một số lựa chọn là nguy hiểm và không nên thực hiện ngay hôm nay. Hãy kiên nhẫn với những cánh cửa rộng mở và những cơ hội dường như vang lên từ trái tim bạn. Có thể vị trí bình an nội tâm của bạn đã bị xâm phạm và những gì bạn cảm thấy cần phải theo đuổi sẽ không thỏa mãn được khao khát thực sự bên trong của bạn.

Bạn không có hứng thú với những triết lý mới và quá nhiều cuộc thảo luận. Cảm nhận bầu không khí và thích nghi, linh hoạt và để lại mọi lời nói thừa sau lưng bạn.

>> Trắc nghiệm vui: Nội tâm bạn là chòm sao nào?

4. Cự Giải

tu-vi-12-cung-hoang-dao-25-3-3

Bạn đã tưởng tượng ra một cái gì đó khác với những gì bạn đang nhìn lúc này và có vẻ như tầm nhìn của bạn khác xa với thực tế, mặc dù nó có vẻ tương tự. Hình ảnh được hiển thị không phải là bằng chứng về sự hướng dẫn bên trong của bạn và cảm xúc sẽ không cho phép bạn nghỉ ngơi cho đến khi bạn tìm thấy điều gì đó phù hợp hơn để trái tim mình bình yên.

Bạn càng đấu tranh để chấp nhận điều gì đó và quan tâm đến những thứ không phải của bạn để yêu cầu, bạn càng nhìn thấy mình xa rời những nhu cầu đích thực được đáp ứng của chính mình. Hãy sống thật với chính mình.

5. Sư Tử

tu-vi-12-cung-hoang-dao-25-3-4

Thông thường, bạn sẽ sẵn sàng cho một thử thách mới, nhưng không biết liệu lần này bạn đã thực hiện tất cả các bước đúng hướng hay chưa. Có gì đó không ổn. Nếu bạn cần thời gian để nghỉ ngơi, hãy suy ngẫm về các lựa chọn của mình và xây dựng một số bức tường hay ranh giới cho thế giới bên ngoài, đừng thúc ép bản thân thêm nữa.

Đây có thể là một ngày phục hồi sức khỏe tinh thần đối với nhiều người, cũng như thời gian mà việc chữa lành sâu được hỗ trợ thông qua thiền định. Nghỉ ngơi và làm việc tâm linh giúp linh hồn của bạn tiến hóa.

6. Xử Nữ

tu-vi-12-cung-hoang-dao-25-3-5

Bạn đã suy nghĩ quá nhiều về một số vấn đề quan trọng cần cách tiếp cận tự phát của bạn. Tuy nhiên, không có chỗ cho cảm giác tội lỗi và thậm chí còn suy nghĩ quá mức. Bạn đã làm hết sức mình và cần phải tập trung vào tương lai phía trước của bạn. Tất cả những cơ hội cuộc sống sẽ cho bạn để vượt qua những trở ngại trong quá khứ.

Lịch sử dường như lặp lại quá thường xuyên và điều này theo một cách nào đó thật an ủi vì bạn đã nhận ra những phần quan trọng nhất của mình cần phải thay đổi. Thời gian có giá trị vô cùng to lớn. Đừng lãng phí nó.

7. Thiên Bình

tu-vi-12-cung-hoang-dao-25-3-6

Gandhi kết hôn khi mới 13 tuổi. Mặt Trăng ở vị trí Ma Kết nhắc nhở bạn về một số thời điểm kém và những ý tưởng kỳ lạ đã được khởi động khi tất cả những gì bạn thực sự cần là chơi và vui chơi. Tuổi thơ là một điểm đến xa, đứa trẻ bên trong của bạn cần được chăm sóc và hỗ trợ đặc biệt ngay hôm nay.

Những suy nghĩ đen tối có thể xuất hiện và biến mất, nhưng bạn nên tập trung vào những thứ giúp trái tim bạn lành lại thay vì khép mình lại để giữ an toàn với cuộc sống. Bạn cần tự do của mình.

8. Thiên Yết

tu-vi-12-cung-hoang-dao-25-3-7

Bạn đã từ bỏ những nỗ lực nhất định, cố gắng cam kết đạt được những mục tiêu có vẻ có ý nghĩa hơn. Tuy nhiên, bạn không yên tâm với một số quyết định và không chắc mình có nên châm ngòi cho ngọn lửa cũ và suy nghĩ về lựa chọn của mình một lần nữa. Hãy cho phép khao khát thay đổi của bạn để định hình lại thực tế của bạn một lần nữa.

Những cảm xúc nhạy cảm nên được nuôi dưỡng dù thế nào đi nữa. Một tình huống khó xử về mặt tinh thần không nên xé nát trái tim bạn trong khi bạn cố gắng tìm kiếm sự bình yên giữa cuộc xung đột nội tâm của chính mình.

9. Nhân Mã

tu-vi-12-cung-hoang-dao-25-3-8

Bạn đang căng thẳng nhưng vẫn hy vọng và mặc dù một số tình huống đang đè nặng lên trái tim, bạn biết rằng chúng phục vụ một mục đích lớn hơn khi thời gian trôi qua. Thoát khỏi những giáo điều và áp lực của quá khứ, mở ra những cánh cửa và cơ hội mới ở phía trước, những điều không nên bỏ lỡ.

Có những suy nghĩ của bạn vẫn đang rất lo lắng cho người mình yêu. Hãy tiến từng bước một, hỏi họ những câu hỏi phù hợp và có niềm tin rằng mọi thứ sẽ diễn biến theo chiều hướng tốt hơn bất kể mọi tình huống có thể xảy ra.

10. Ma Kết

tu-vi-12-cung-hoang-dao-25-3-9

Cá heo có thể phục hồi sau những chấn thương nghiêm trọng và cực kỳ nghiêm trọng như cá mập cắn. Có những phần vui vẻ trong bản chất của bạn cho phép bạn tái tạo nhanh hơn và vượt qua một số vết thương nghiêm trọng trong quá khứ. Ngay cả khi bạn không hoàn toàn lành lặn, bạn sẽ sớm biết mình đã phát triển nhanh hơn một số thứ nhất định.

Đã đến lúc kết nối lại với bản thân dịu dàng và thoải mái của bạn, khía cạnh bạn tin tưởng cũng sẵn sàng nhượng bộ trong quá trình này, bất kể nó có thể dẫn đến đâu. Kiểm soát dường như được đánh giá cao một chút.

11. Bảo Bình

tu-vi-12-cung-hoang-dao-25-3-10

Bạn không muốn đóng cửa trái tim của mình để đón nhận những cảm xúc và cơ hội mới và thay vào đó, bạn muốn cam kết với hạnh phúc bên trong của mình. Cuộc rượt đuổi mục tiêu dẫn đến một số bức tường không thể di chuyển. Có vẻ như bạn phải đối mặt với những hạn chế ít liên quan đến sự tham gia của cá nhân bạn vào một số vấn đề nhất định.

Dù bạn đã cố gắng nhưng một số kỳ vọng sẽ không được đáp ứng. Hãy kiên nhẫn với quá trình mà bạn đang tham gia ngay bây giờ, sẵn sàng đón nhận những tình huống mới và sự thay đổi của số phận một khi bạn đạt được những hiểu biết phù hợp.

12. Song Ngư

tu-vi-12-cung-hoang-dao-25-3-11

Bạn có thể thấy mối liên hệ giữa những điều không như ý trong ngày hôm nay và sự căng thẳng trong tình cảm đã tích tụ trong một thời gian dài. Không thể bỏ qua cảm giác bên trong của bạn và chuyển sang các vấn đề chưa được chuyển hóa và giải quyết.

Đã đến lúc đạt đến điểm bình yên với sự tiến bộ của bản thân và tất cả những cảm xúc đã đè nặng trong nhiều năm. Bạn có câu chuyện của riêng bạn để kể. Bạn chấp nhận nó càng sớm, bạn càng sớm cảm thấy tự do.

Nguồn dịch: Astrology Zodiac Signs

Ảnh: Pinterest