Giải Trí

Jackson (GOT7) và Tống Vũ Kỳ bất ngờ bị khui ảnh hẹn hò

Trầm Miên - 22/02/2022 13:23 GMT+7

Cặp đôi bị khui ảnh hẹn hò đúng ngày 22/02/2022 chính là Jackson (GOT7) và Tống Vũ Kỳ.

Những ngày qua, mạng xã hội xứ Trung bất ngờ lan truyền tin đồn sẽ có một cặp đôi Hoa Ngữ được công khai tin hẹn hò vào đúng ngày 22/02/2022. Ngay sau đó, nhiều dân mạng đồn đoán liệu có phải là Lộc Hàm - Quan Hiểu Đồng kết hôn hay Triệu Lộ Tư và Dương Dương chính thức thừa nhận hẹn hò.

1
Tống Vũ Kỳ cầm hoa hồng và rời khỏi nhà bạn trai vào hôm sau.

Tuy nhiên sáng nay (22/02), cặp đôi được paparazzi tung loạt ảnh hẹn hò lại là Vương Gia Nhĩ (Jackson) và Tống Vũ Kỳ. Theo đó, Tống Vũ Kỳ đã được tài xế riêng của Vương Gia Nhĩ tới đón sau khi kết thúc lịch trình, chiếc xe này cũng di chuyển thẳng về phía nhà riêng của nam idol.

2
Vương Gia Nhĩ cũng rời khỏi nhà sau đó và ra sân bay.

Cho đến sáng ngày hôm sau, Tống Vũ Kỳ mới rời khỏi nhà riêng của Vương Gia Nhĩ và còn cầm theo bó hoa hồng trên tay. Ngay sau đó, Vương Gia Nhĩ cũng di chuyển từ nhà ra sân bay.

5
Nhiều người hâm mộ gửi lời chúc mừng đến cặp đôi.

Hiện tại cả Vương Gia Nhĩ và Tống Vũ Kỳ đều chưa lên tiếng xác nhận về chuyện tình cảm và những đồn đoán xung quanh của cộng đồng mạng. Tuy nhiên, nhiều netizen tỏ ra vô cùng vui mừng và đã gửi lời chúc phúc đến cặp đôi mới của Cbiz.

4
Vương Gia Nhĩ là nam nghệ sĩ đa tài được biết đến với nghệ danh Jackson Wang.

Vương Gia Nhĩ được biết đến với nghệ danh Jackson Wang, sinh năm 1994 và là một nghệ sĩ đa tài. Anh hoạt động với nhiều vai trò như ca sĩ, rapper, vũ công và nhà sản xuất âm nhạc. Năm 2014, anh ra mắt với vai trò rapper của nhóm nhạc nam đình đám Kpop - GOT7 nhưng trở về Trung Quốc để hoạt động solo sau khi nhóm nhạc tan rã.

3
Netizen vô cùng hào hứng khi Cbiz lại chuẩn bị có thêm cặp trai tài gái sắc.

Trong khi đó, Tống Vũ Kỳ sinh năm 1999 và ra mắt trong nhóm nhạc Hàn Quốc (G)I-DLE với nghệ danh Yuqi. Nữ idol xuất thân từ gia đình giàu có, sống trong một căn hộ đắt đỏ ở Bắc Kinh và được theo học nghệ thuật từ nhỏ.

>>> Tin nên đọc:

Tin phổ biến