Giải Trí

Rần rần hành động “đặc biệt” của Sơn Tùng khi nắm tay “nàng thơ” Hải Tú

Thiên Thư - 03/12/2021 17:21 GMT+7

Người dùng mạng xã hội bất ngờ “đào lại” khoảnh khắc nắm tay của Sơn Tùng và Hải Tú.

Những ngày vừa qua, thông tin liên quan đến Sơn Tùng và Hải Tú thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng. Mọi động thái, “nhất cử nhất động” mới nhất cho đến những khoảnh khắc cũ đều được chú ý, bàn tán không ngừng. 

son-tung-nam-tay-hai-tu
Mọi động thái của cả hai được quan tâm hết mực.

Mới đây, mạng xã hội cũng xuất hiện hàng loạt tin đồn cho rằng “nàng thơ” đã sinh con đầu lòng cho chủ tịch. Đồng thời, nam ca sĩ cũng xây xong nhà mới để “đón nàng về dinh” vào năm 2022. 

Dù chỉ mới là câu chuyện đồn thổi nhưng netizen cũng nhanh chóng soi ra hàng loạt “hint” tình cảm giữa Sơn Tùng và Hải Tú. 

son-tung

Theo đó, đoạn clip ghi lại khoảnh khắc Sơn Tùng có hành động “đặc biệt” trước khi nắm tay Hải Tú đã thu hút sự quan tâm. Cụ thể, clip được cắt từ hậu trường MV Chúng ta của hiện tại. 

Trong đó, có cảnh Sơn Tùng nắm tay Hải Tú nhưng không hiểu vì lý do gì mà tay chủ tịch đổ mồ hôi. Vì thế, nam ca sĩ phải đứng trước máy quạt gió để hong khô tay rồi đặt một mảnh giấy vào lòng bàn tay trước khi nắm tay Hải Tú.

son-tung-1

Sơn Tùng cũng chia sẻ thêm: "Nhìn mình cũng phong độ, lịch lãm, tự tin mà sao lại toát hết cả mồ hôi tay....". Hành động này của giọng ca Thái Bình khiến nhiều người bất ngờ và cho rằng đây là một thứ tình cảm “đặc biệt” dành cho nữ diễn viên. 

Hiện, mọi động thái của cặp đôi này đều được chú ý từng chút một. 

Tin phổ biến