Giải Trí

Rộ clip hậu trường Sơn Tùng lên đồ chú rể, hạnh phúc cùng cô dâu chụp ảnh cưới?

An Nhiên - 01/12/2021 11:17 GMT+7

Mới đây, trên mạng xã hội đã xuất hiện hậu trường chủ tịch Sơn Tùng vận đồ chú rể, mỉm cười hạnh phúc chụp ảnh cưới cùng cô dâu. 

Ồn ào tình ái của bộ 3 Sơn Tùng - Thiều Bảo Trâm - Hải Tú tiếp tục nhận được sự chú ý của cư dân mạng sau gần 1 năm xuất hiện sự kiện bánh kem "trà xanh". Kể từ khi rộ lên tin đồn nữ diễn viên độc quyền sinh con cho chủ tịch, những người trong cuộc càng nhận được nhiều sự quan tâm.

thieu-bao-tram

Và nếu thường xuyên theo dõi Sơn Tùng thì sẽ biết, nam ca sĩ từng chia sẻ chuyện kết hôn vào năm 28 tuổi, nghĩa là năm 2022. Ngay khi chỉ còn 1 tháng nữa là sang năm mới, trên mạng đã xuất hiện clip hậu trường Sơn Tùng lên đồ chú rể, vui vẻ chụp ảnh cưới cùng "cô dâu".

Đáng nói, cô gái chụp ảnh cùng chú rể Sơn Tùng không phải Hải Tú hay Thiều Bảo Trâm mà lại là Chi Pu. Đồng thời, đây cũng là hình ảnh hậu trường trong một lần Chi Pu và Sơn Tùng vào năm 2004. Như vậy, clip này không thể làm căn cứ chứng minh chủ tịch M-TP Entertainment sẽ làm đám cưới trong năm nay.

Hiện nay, trên mạng xã hội đã xuất hiện khá nhiều tin tức liên quan đến chuyện tình cảm của Sơn Tùng, Hải Tú và Thiều Bảo Trâm. Tuy nhiên, các nhân vật chính vẫn luôn giữ thái độ im lặng trước những tin đồn do cư dân mạng lan truyền.