Giải Trí

Siêu mẫu Khả Trang bị chồng chưa cưới bạo hành: Công an tiến hành điều tra

An Nhiên - 03/12/2021 16:46 GMT+7

Hiện, Cơ quan chức năng đã đưa siêu mẫu Khả Trang đi giám định thương tật, bên cạnh đó cũng triệu tập những người liên quan tới để làm việc.

Tối 30/11, siêu mẫu Khả Trang đã công khai loạt ảnh ghi lại vết thương tích trên cơ thể khiến mọi người không khỏi xót xa.

Bên cạnh đó, một người bạn thân thiết của cô cũng khẳng định nữ siêu mẫu bị chồng sắp cưới giam trong nhà đánh đập liên tục suốt 1 năm, cắt cả tóc, dí đầu vào bồn cầu, 2 giờ đêm giữa mùa đông Hà Nội bắt cởi trần truồng trong phòng tắm dội nước lạnh vào người, đập vỡ đầu chỉ vì cãi lời.

sieu-mau-kha-trang

Chấn động: Nữ siêu mẫu Vbiz tung ảnh thương tích đầy mình, bị giam trong nhà đánh đập suốt 1 năm, cắt cả tóc, dí đầu vào bồn cầu - Ảnh 4.

Chấn động: Nữ siêu mẫu Vbiz tung ảnh thương tích đầy mình, bị giam trong nhà đánh đập suốt 1 năm, cắt cả tóc, dí đầu vào bồn cầu - Ảnh 4.

Chấn động: Nữ siêu mẫu Vbiz tung ảnh thương tích đầy mình, bị giam trong nhà đánh đập suốt 1 năm, cắt cả tóc, dí đầu vào bồn cầu - Ảnh 6.

Khi mọi người còn đang bàn tán về sự việc thì vào ngày 3/12, Công an Hoàn Kiếm (Hà Nội) cho biết đã tiếp nhận đơn trình báo của siêu mẫu Khả Trang về việc bị bạn trai hành hung.

Đồng thời, đơn vị cũng phối hợp với VKSND quận Hoàn Kiếm để đưa nữ siêu mẫu đi giám định thương tật. Trong khi đó, những người liên quan được mời tới trụ sở để lấy lời khai và phục vụ công tác điều tra.

Tin phổ biến