Đời Sống

"Thanh niên Huế" khẳng định những điều diễn ra trong show hẹn hò đều làm theo kịch bản

An Nhiên - 03/12/2021 16:13 GMT+7

Thanh niên tự nhận là người Huế rồi tuyên bố "không sinh được con trai thì ly hôn" cho biết mọi người tham gia show hẹn hò đều làm theo kịch bản.

Những ngày này, mọi người vẫn tiếp tục xôn xao trước chàng trai Công Hoàng (30 tuổi) - người đưa ra phát ngôn "Chúng ta sẽ ly hôn nếu em không sinh được con trai" trong chương trình "Hành lý tình yêu".

chang-trai-hue-1
Công Hoàng - người tự nhận là dân xứ Huế nhưng có phát ngôn gây tranh cãi.

Trong khi cộng đồng mạng đang tranh cãi về tuyên bố này thì mới đây, Công Hoàng tiếp tục bị phát hiện vừa tham gia một gameshow hẹn hò khác là "Cho phép được yêu". Thậm chí, anh còn thành công kết đôi với nữ chính xinh đẹp và cả hai cùng nắm tay ra về.

Giữa thời điểm mọi việc ngày càng trở nên căng thẳng, Công Hoàng đã chia sẻ trên Lao Động rằng: "Sau gameshow Cho phép được yêu, tôi không hẹn hò với cô gái ấy. Đó chỉ là kịch bản. Tôi chỉ làm theo kịch bản".

Ngoài ra, anh còn tiết lộ ông bố xuất hiện trong chương trình là bố giả, không phải ông bố thật. Những người tham gia đều là diễn viên quần chúng. 

Công Hoàng tham gia gameshow hẹn hò Cho phép được yêu

Trước đó, nhiều diễn đàn của người dân xứ Huế khẳng định Công Hoàng là người Bà Rịa - Vũng Tàu. Tuy nhiên, thanh niên này đã tự nhận là người Huế rồi đi "bôi xấu" mảnh đất Cố đô. Điều này khiến cư dân mạng đặt ra thắc mắc: Phải chăng khi tham gia chương trình, anh cũng đang nói theo kịch bản?

Tin phổ biến