Giải Trí

Phương Oanh và tình trường lận đận trước khi yêu shark Bình

Minh Anh - 27/08/2022 08:03 GMT+7

Phương Oanh có đường tình cảm trắc trở trước khi bắt đầu mối quan hệ với shark Bình.

Thông tin Phương Oanh hẹn hò doanh nhân Nguyễn Hoà Bình khiến dư luận một phen dậy sóng. Mọi chuyện xuất phát từ loạt ảnh thân thiết của cả hai được lan truyền trên mạng xã hội chiều 26/8.

Rất nhanh, cả hai đã nhanh chóng xác nhận chuyện hẹn hò. Về phía shark Bình, anh cho biết đã ly thân với vợ, cả hai đang tiến hành thủ tục ly hôn vì thế việc bắt đầu một mối quan hệ mới là chuyện bình thường.

Screen Shot 2022-08-27 at 07.52.23

Phương Oanh cũng lên tiếng khẳng định cô không phải là người thứ ba trong câu chuyện này. Nhưng bà xã shark Bình lại phủ nhận, cho rằng cả hai chưa ly hôn, giấy kết hôn vẫn còn nằm trong két ở nhà. 

Trước phản ứng của doanh nhân Đào Lan Hương, shark Bình cho biết: "Chúng tôi đã thỏa thuận bằng miệng với nhau rằng trong thời gian ly thân, bất kỳ ai cũng có thể nộp đơn đồng thuận ly hôn đã ký để chấm dứt tình trạng hôn nhân. Sau này vì cảm thấy không thể cứu vãn nên tôi nộp đơn ra tòa án nhân dân quận để chờ quyết định. Trong thời gian này mỗi bên đều có quyền tìm hiểu và có những mối quan hệ riêng"

Mối tình 5 năm tan vỡ

phuong-oanh-1

Theo chia sẻ của Phương Oanh, thời mới vào nghề cô có mối quan hệ yêu đương với một người đàn ông thành đạt. Lúc này, nữ diễn viên từng có ý định thành gia lập thất để ổn định cuộc sống. 

Thời điểm đó, bạn trai gặp biến cố về tài chính, Phương Oanh vẫn ở bên cạnh và ủng hộ hết mình. Tuy nhiên, sau 5 năm bên nhau, cả hai quyết định chia tay vì mất niềm tin vào đối phương.

phuong-oanh-2

"Khi yêu anh ấy, tôi từng có ý định bỏ nghề để lấy chồng nên không nhận bất cứ dự án phim nào. Tôi còn đi du học ngành quản Quản trị khách sạn du lịch ở Singapore để chuẩn bị cho tương lai xa hơn.

Tuy nhiên, tôi đi học được mấy tháng thì dừng vì cảm thấy không yên tâm với bạn trai ở nhà. Sau khi tôi trở về, chúng tôi duy trì thêm được 1 năm thì dừng lại vì lòng tin của tôi dành cho anh ấy đã mất", Phương Oanh chia sẻ. 

Biến cố yêu nhầm người

Sau mối tình đầu tan vỡ, Phương Oanh tiến đến với một người đàn ông độc lập và trưởng thành. Nữ diễn viên sinh năm 1989 tin cả hai sẽ có cái kết đẹp nhưng hiện thực lại vô cùng khốc liệt. 

phuong-oanh-3

Phương Oanh nhận ra bản thân yêu nhầm người: "Tôi bước vào cuộc tình thứ hai nhưng nó cũng mang đến cho tôi những biến cố rất kinh khủng. Thay vì dùng dằng như lần trước, tôi quyết định chấm dứt sớm để bớt đau khổ"

Nữ diễn viên cho biết, cô bị phản bội trong mối tình thứ hai. Nhưng người đẹp không hề trách tiểu tam mà chỉ cảm thấy thất vọng với bạn trai của mình.

"Hầu như đàn ông trên thế gian này đều ở thế chủ động. Nếu như anh ấy không chủ động mở lòng thì người thứ ba kia không bao giờ có cơ hội bước vào cuộc tình của chúng tôi. Trên đời này ít người con gái trơ tráo đến mức cố tình nhảy vào mối quan hệ của người khác. Kể cả trong trường hợp có đủ trơ tráo đến vậy, nếu lung lay thì anh ấy cũng chẳng ra gì. 

Nói tóm lại, đàn ông mà lung lay vì người thứ ba, dù chủ động hay bị động đều là người đàn ông không ra gì. Vì nghĩa vậy nên khi có bất cứ chuyện gì xảy ra, tôi không bao giờ ghen tuông hoặc đi đánh ghen. Tôi cũng không bao giờ quan tâm, dò xét các đối tượng là người thứ ba trong cuộc tình của mình", Phương Oanh khẳng định. 

phuong-oanh-4

Mối tình 5 tháng chóng vánh

Đầu năm 2020, nữ diễn viên gốc Hà Nam có bạn trai mới. Theo Phương Oanh, cô đã trúng “tiếng sét ái tình” với một doanh nhân hơn 2 tuổi làm trong ngành khoáng sản. Cả hai quen nhau thông qua mai mối.

"Tôi nghĩ nếu đã là duyên thì chỉ cần nhìn ánh mặt, nụ cười cũng có thể cảm nhận đối phương có phải định mệnh của mình hay không. Anh là trường hợp đầu tiên khiến tôi cảm thấy như vậy và vừa gặp đã thích", Phương Oanh tâm sự. 

phuong-oanh

Đây cũng là người đầu tiên khiến nữ diễn viên chấp nhận thay đổi bản thân để hoàn thiện hơn nữa. Cô nàng cũng thường xuyên chia sẻ khoảnh khắc mặn nồng bên người bạn trai thứ 3 trên trang cá nhân.

Nhưng sau 5 tháng bên nhau, “Quỳnh búp bê” tuyên bố chia tay trong sự ngỡ ngàng của mọi người. Phương Oanh cho biết, do cả hai có nhiều điểm chưa phù hợp, không thể dung hoà được với nhau.

Phương Oanh sinh năm 1989, người Hà Nam, là một nữ diễn viên nổi tiếng. Cô ghi dấu ấn qua các vai diễn trong phim Ngược chiều nước mắt, Quỳnh búp bê, Hương vị tình thân, Lặng yên dưới vực sâu,…