Giải Trí

Dân mạng gọi tên Phương Oanh "Quỳnh búp bê" trong drama thân mật với shark có vợ

Minh Anh - 26/08/2022 14:40 GMT+7

Hình ảnh nữ diễn viên nổi tiếng và một doanh nhân được lan truyền trên mạng xã hội thu hút sự quan tâm của nhiều người.

Ngày 26/8, hàng loạt trang mạng xã hội đồng loạt chia sẻ hình ảnh về một nữ diễn viên nổi tiếng và nam doanh nhân đã có vợ. Thông tin trên nhanh chóng thu hút sự quan tâm của nhiều người và danh tính hai nhân vật chính cũng được cư dân mạng truy lùng. 

phuong-oanh-shark-binh
Hình ảnh rõ mặt shark Bình

Thông qua những hình ảnh và chi tiết trùng khớp, dân tình khẳng định đó chính là shark Bình và nữ diễn viên Phương Oanh. Thậm chí, hình ảnh được lan truyền còn rõ mặt của “vị cá mập” nổi tiếng này. 

>> Xem thêm: Động thái đầu tiên của "Quỳnh Búp Bê" Phương Oanh trước tin đồn cặp kè với Shark Bình

Về phía Phương Oanh, hầu hết các bức ảnh được chụp phía sau lưng nên rất khó để xác định. Tuy nhiên, sau khi so sánh với hình ảnh được chính “Quỳnh búp bê” đăng tải lên trang cá nhân, netizen đã soi ra các điểm trùng khớp như quần áo, vóc dáng, kiểu tóc và địa điểm check-in. 

phuong-oanh-shark-binh-1

Vụ việc trên khiến cộng đồng mạng một phen xôn xao, bàn tán không ngừng. Hàng loạt bài đăng xuất hiện trên các hội nhóm đều đề cập đến câu chuyện của Phương Oanh và Shark Bình.

phuong-oanh-shark-binh-2

Phương Oanh nổi danh qua các vai diễn trong phim Quỳnh búp bê, Hương vị tình thân, Lặng yên dưới vực sâu,… Nhiều năm qua, cô nàng là một trong những ngôi sao nhận được sự quan tâm của mọi người. 

Shark Bình tên đầy đủ là Nguyễn Hòa Bình, sinh năm 1981, át chủ bài của Tập đoàn NextTech. Bên cạnh vai trò doanh nhân, ông còn được biết đến vị trí nhà đầu tư trong Shark Tank Việt Nam 2019. Ông được coi là “tri kỷ” của các Startup Việt với hình ảnh tự khởi nghiệp ngay từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường. 

phuong-oanh-shark-binh-3

Hiện, những hình ảnh liên quan đến shark Bình và Phương Oanh đang được lan truyền chóng mặt trên mạng xã hội. Dù vậy, đây chỉ mới là suy đoán từ phía cộng đồng mạng, sự thật ra sao đành phải chờ những nhân vật chính lên tiếng làm rõ. 

Tin phổ biến