Giải Trí

Động thái đầu tiên của "Quỳnh Búp Bê" Phương Oanh trước tin đồn cặp kè với Shark Bình

Hương Ly - 26/08/2022 15:26 GMT+7

Loạt ảnh được cho là diễn viên Phương Oanh có cử chỉ thân mật với Shark Bình ở sân bay đang được cư dân mạng lan truyền chóng mặt.

Chiều ngày 26/8, mạng xã hội xôn xao lan truyền loạt hình ảnh được cho là diễn viên Phương Oanh có cử chỉ thân mật với Shark Bình tại sân bay. Theo thông tin được chia sẻ, loạt hình ảnh này được chụp vào tháng 4 vừa qua.

shark binh
299671293_761286991795150_3432293610667251434_n

Trong ảnh, cặp đôi thoải mái thể hiện hành động thân mật với nhau nơi đông người. Cả hai được cho là đang chuẩn bị đi du lịch cùng nhau.

>> Xem thêm: Rò rỉ đoạn clip Shark Bình ôm hôn Phương Oanh trong quán bar

Ngay khi thông tin "nổ" ra đã trở thành đề tài bàn tán rôm rả trên mạng xã hội. Hầu hết, mọi người đều nghi vấn về mối quan hệ mập mờ giữa diễn viên Phương Oanh và Shark Bình. Thậm chí, nhiều cư dân mạng quá kích còn tràn vào trang cá nhân của "Quỳnh Búp Bê" để lại những bình luận phản cảm, tục tĩu.

phuong-oanh-ke-chuyen-hai-huoc-k

Liên quan đến vụ việc, PV SaoDaily đã liên hệ với phía diễn viên Phương Oanh, tuy nhiên nữ diễn viên đã tắt máy và không muốn chia sẻ điều gì vào thời điểm này. 
Ít giờ sau, Phương Oanh đã có bài đăng trên trang cá nhân, làm rõ những nghi vấn của cộng đồng mạng về chuyện hẹn hò cùng shark Bình. 

"Xin chào tất cả mọi người!

Tôi đã từng nghĩ: chuyện tình cảm thì nên giữ cho riêng mình. Nhưng những ồn ào và đồn đoán sai sự thật đang làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến uy tín danh dự của mình nên tôi đành phải lên tiếng.

Vâng, tôi và anh Bình đang hẹn hò và chúng tôi chưa bao giờ giấu diếm điều này. Chúng tôi thường xuyên xuất hiện công khai cùng nhau và bạn bè thân thiết đều biết. Đã có lúc tôi muốn giữ bí mật về chuyện tình cảm vì sợ ồn ào, nhưng anh luôn nói mình yêu nhau đàng hoàng thì không có gì phải sợ. Tôi cũng không nghĩ có thể gây ra xảy ra hiểu lầm như hiện tại.

Chúng tôi đang độc thân khi đến với nhau gần đây. Tôi biết anh từng trải qua đổ vỡ hơn 2 năm trước nhưng chưa bao giờ gặng hỏi về quá khứ. Tôi không làm gì sai trái, khuất tất nên không có gì phải hổ thẹn.

Mong mọi người hiểu rằng Phương Oanh không bao giờ phụ tình cảm, sự yêu thương và tin tưởng mà mọi người dành cho mình. Oanh cảm ơn!", Phương Oanh chia sẻ,

Được biết, Đỗ Phương Oanh sinh năm 1989, xuất thân là người mẫu tự do trước khi trở thành một trong những diễn viên được yêu thích nhất hiện nay. Cô từng gây chú ý với loạt vai diễn trong các bộ phim như “Lời thì thầm trong quá khứ”, “Ngược chiều nước mắt",..

301561151_601408051424286_553459

Shark Bình sinh năm 1981 tại Hà Nội có tên đầy đủ là Nguyễn Hoà Bình - Ông là một trong những doanh nhân tiên phong trong lĩnh vực công nghệ tại Việt Nam. Hiện ông đang giữ ᴄhứᴄ ᴠụ Chủ tịᴄh Tập đoàn NextTeᴄh - tập đoàn ѕở hữu nhiều thương hiệu ᴄông nghệ tên tuổi như mPoS, VIMO, Boxme, FaѕtGo, Ngân Lượng…Một hệ sinh thái với gần 30 nền tảng công nghệ tại Việt Nam và 5 thị trường khác tại Đông Nam Á và Trung Quốc.

photo-4-1639099077066476946130

Vợ Shark Bình là cô Đào Lan Hương được biết đến là nữ tướng tạo lập thành công tập đoàn hàng trăm triệu USD từ 20 triệu đồng. Nổi tiếng trên các diễn đàn doanh nhân không kém chồng nhưng Đào Lan Hương và ông xã hầu như không đề cập gì về đối phương. Cô là một bóng hồng quyền lực ở lĩnh vực mà vốn nhiều nam giới làm việc - công nghệ.

Vợ Shark Bình đang là Chủ tịch hội đồng quản trị của một học viện về công nghệ, đồng thời là Phó chủ tịch của tập đoàn công nghệ mà chồng đứng đầu. Cô còn là giám đốc điều hành một tập đoàn chuyên hoạt động thương mại điện tử xuyên biên giới. 

Đào Lan Hương cũng là đại diện duy nhất của Việt Nam trong chương trình đặc biệt dành cho các dự án có ảnh hưởng xã hội tại khu vực Đông Nam Á năm 2017, cô là 1 trong 4 nữ doanh nhân đại diện Việt Nam trong chương trình NextGen Women Entrepreneur tại Thuỵ sĩ năm 2017.