Giải Trí

Loạt phát ngôn bất nhất của Phương Oanh về chuyện ngoại tình, người thứ 3

Minh Anh - 26/08/2022 17:20 GMT+7

Giữa ồn ào thân thiết với shark Bình, loạt phát ngôn của Phương Oanh về chuyện tình cảm bất ngờ hot trở lại.

Ngày 26/8, mạng xã hội một phen xôn xao với những hình ảnh được cho là của Phương Oanh và shark Bình. Thông tin trên ngay lập tức làm bùng nổ mạng xã hội và trở thành đề tài được bàn tán mạnh mẽ. 

phuong-oanh-phat-ngon

Giữa câu chuyện thân thiết với đại gia có vợ, loạt phát ngôn cũ của nữ diễn viên bất ngờ hot trở lại. Phương Oanh từng chia sẻ với Dân Việt như sau: "Ví dụ như khi đi làm phim, tôi dành toàn bộ thời gian, tâm sức, tình cảm của mình hết cho nhân vật. Và khi về đến nhà, tôi chỉ muốn đi ngủ sớm để ngày mai đi quay phim tiếp. Đoàn phim như là gia đình thứ hai của tôi. Cho nên, tôi cảm thấy chính mình không thể xao nhãng cảm xúc của mình ra bên ngoài được nữa. Ai mà đến với tôi và tìm hiểu tôi trong khoảng thời gian này thì tôi cũng cảm thấy mình bị mất thời gian. Tôi nghĩ đây là lý do chính và trong khoảng thời gian 5 năm trở lại đây tôi tập trung cho diễn xuất thì bản thân không có thời gian dành cho những việc như vậy".

Cô nàng từng khẳng định, người thứ 3 xứng đáng bị xã hội khinh ghét: “Vai diễn của mình trong "Nàng dâu order" được nhớ đến bởi nó chạm vào vấn đề nhức nhối của chị em phụ nữ. Kẻ phá hoại hạnh phúc gia đình luôn bị khinh ghét”. 

phuong-oanh-phat-ngon-2

Tuy nhiên, trước đó Phương Oanh từng có chia sẻ trái ngược hoàn toàn: “Quan điểm của mình thì Oanh thông cảm được vấn đề ngoại tình. Trong cuộc sống có rất nhiều hoàn cảnh để người đàn ông có tình cảm với người phụ nữ khác. Cảm xúc là thứ rất khó nói, kể cả đàn ông hay phụ nữ, hôm nay có thể rất yêu chồng hoặc vợ, nhưng một lúc nào đó có thể có những cảm xúc với người khác. Quan trọng là cách xử sự của mỗi người trong tình huống đó như thế nào, có làm ảnh hưởng đến cuộc sống, con cái không. 

Nếu chồng mình có người khác, Oanh sẽ xem xét người phụ nữ kia như thế nào. Nếu họ là người trơ tráo mà chồng mình lại thích họ thì không còn gì để nói rồi. Nếu họ là người tử tế và chồng mình lựa chọn họ thì Oanh sẵn sàng rút lui nhường hạnh phúc để nhận lấy khổ đau về mình. Vì tình cảm là thứ không thể giành giật được. Còn Oanh chắc sẽ không bao giờ có thể đánh ghen”.

phuong-oanh-phat-ngon

Trước đó, nữ chính “Hương vị tình thân” từng khẳng định: “Tôi sợ đàn ông, đặc biệt là rất sợ đại gia. Sau khi trải nghiệm cuộc sống cũng như là những biến cố xảy ra với mình, hiện tại tôi đang rất e ngại và sợ những người đàn ông giàu có. Nhiều người đặt câu hỏi rằng liệu người yêu tiếp theo của tôi có phải đại gia không? Chẳng qua không phải là tôi chọn đại gia để yêu. Như tất cả mọi người bình thường, khi duyên đến thì mình nhận, hết duyên thì đường ai nấy đi. Bản thân tôi là người biết bằng lòng, bởi vậy tôi không đòi hỏi quá cao sang và tham vọng quá lớn. Thời điểm hiện tại, tôi đang rất hạnh phúc về những gì mình đang có và vẫn ngại yêu. 

phuong-oanh-phat-ngon-1

Tôi nuông chiều cảm xúc của mình trước. Khi đối phương hấp dẫn được mình, chính tôi xem có thể tiếp tục được đến đâu. Đến khi tìm hiểu và cả hai thấy hợp nhau cả về sở thích, thậm chí có những điều không hợp nhưng cả hai vẫn hấp dẫn được nhau thì vẫn có thể coi là hợp. Người đó cũng cần phải hiểu được con người của mình, công việc thì họ sẽ biết trân trọng. Hơn nữa, tôi cần người đó hơn tôi về ở sự từng trải, trí tuệ để tôi có thể phát triển tình cảm về lâu dài".

Diễn viên Phương Oanh sinh năm 1989 tại Hà Nam. Cô gia nhập giới giải trí với vai trò người mẫu và lấn sân sang diễn xuất. Phương Oanh nổi tiếng với những bộ phim như: Lời thì thầm từ quá khứ, Ngược chiều nước mắt, Lặng yên dưới vực sâu, Quỳnh búp bê, Cô gái nhà người ta, Lựa chọn số phận và Hương vị tình thân.