Giải Trí

Phương Oanh thách thức dư luận: "Gặp sóng gió đừng cúi đầu"

Minh Anh - 28/09/2022 10:47 GMT+7

Phương Oanh rạng rỡ đón sinh nhật, tỏ ra không quan tâm đến việc làm của vợ shark Bình.

Những ngày qua, ồn ào giữa doanh nhân Đào Lan Hương và Phương Oanh thu hút sự quan tâm của cư dân mạng. Mặc cho dư luận chỉ trích, nữ diễn viên vẫn vui vẻ và tận hưởng sinh nhật bên những người thân yêu.

Mới đây, Phương Oanh đã đăng ảnh đón tuổi mới kèm dòng chú thích triết lý: "Gặp sóng gió đừng cúi đầu, bởi đường đời càng chông gai kết quả càng tốt đẹp".

phuong-oanh

Trước đó, “Quỳnh búp bê” từng tuyên bố, bản thân dám yêu, dám gánh vác và sống không hổ thẹn với lòng. Qua đó có thể thấy cô vô cùng thoải mái và không quan tâm đến cái nhìn của dư luận.

Có thể nói, chuyện Phương Oanh và shark Bình xác nhận hẹn hò đã thu hút sự quan tâm đặc biệt của công chúng. Mọi thông tin và động thái của cặp đôi được soi xét từng bước một.

Mới đây, người hâm mộ đã tổ chức sinh nhật 33 tuổi cho Phương Oanh. Trong bữa tiệc thân mật có sự xuất hiện của doanh nhân Nguyễn Hòa Bình. “Vị cá mập” còn thơm má người đẹp Hà Nam.

phuong-oanh-1

Trước việc bị dư luận chỉ trích là người thứ ba xen vào hôn nhân của shark Bình và chị Đào Lan Hương, nam doanh nhân đã lên tiếng bảo vệ bạn gái. Theo anh: “Thời gian gần đây tôi có quen biết, tìm hiểu và hẹn hò với diễn viên Phương Oanh. Chúng tôi xuất hiện tại nhiều nơi cùng nhau, nhưng không chủ động chia sẻ công khai mối quan hệ vì muốn tránh sự ồn ào và chú ý.

Việc nam nữ độc thân tìm hiểu và thiết lập mối quan hệ là chuyện bình thường trong cuộc sống. Chúng tôi mới quen biết nhau sau một thời gian độc thân khá dài, nên chắc chắn không có chuyện "người thứ ba" trong sự việc này”.

phuong-oanh-2

Không chỉ vậy, tại bữa tiệc của công ty gần đây, nam doanh nhân đã khẳng định chủ quyền khi dẫn Phương Oanh tham gia cùng. Anh còn thể hiện sự quan tâm và thân thiết với bạn gái giữa chốn đông người.