Phim ảnh

Đừng bỏ qua 10 phim chiếu rạp tháng 10/2022 siêu hấp dẫn

Quỳnh Trang - 28/09/2022 15:00 GMT+7

Tháng mới với những bộ phim mới siêu hấp dẫn đang chờ đợi các bạn. Là một mọt phim chính hiệu thì không thể bỏ qua 10 bộ phim chiếu rạp tháng 10/2022 dưới đây.

1. Cười - Smile

Quốc gia: Mỹ

Thể loại: Kinh dị

Diễn viên: Sosie Bacon, Jessie T. Usher, Kyle Gallner

Thời lượng: 115 phút

Dự kiến khởi chiếu: 07/10/2022

Cười - Smile
Cười - Smile

"Smile - Cười" được chuyển thể từ bộ phim kinh dị ngắn "Laura Hasn't Sleep". Nhân vật chính của phim là Tiến sĩ Rose Cotter - một bác sĩ tâm thần trẻ trung và xinh đẹp. Sau một sự cố kỳ lạ với một bệnh nhân, cô bắt đầu trải qua những hiện tượng khó giải thích mà chỉ cô mới có thể nhìn thấy. Càng về sau, Rose ngày càng hoang tưởng rằng những gì đang theo đuổi cô thuộc về một thế lực siêu nhiên, ác độc nào đó.

2. Memento Mori: Đất

Quốc gia: Việt Nam

Thể loại: Tâm lý

Diễn viên: Red, Kim, Thạch Kim Long, Hữu Thanh Tùng, Triệu Minh, Triệu Mẫn

Thời lượng: 85 phút

Dự kiến khởi chiếu: 07/10/2022

Memento Mori: Đất
Memento Mori: Đất

"Memento Mori: Đất" là bộ phim chiếu rạp tháng 10 đáng mong đợi của Việt Nam. Phim được lấy cảm hứng từ cuốn sách "Điểm đến của cuộc đời" của tác giả Đặng Hoàng Giang. Nội dung phim kể về Vân - một bà mẹ trẻ đang phải nằm liệt giường trong những ngày cuối đời. Chao đảo giữa thực tại, ký ức & mơ, người mẹ trẻ ghi lại những lời nhắn gửi hai con gái nhỏ Nguyệt và Nga. Thế nhưng mong muốn hiến tạng của cô lại vấp phải phản đối của cha và chồng.

3. Em yêu, đừng sợ - Don't worry, darling

Quốc gia: Mỹ

Thể loại: Tâm lý, kinh dị

Diễn viên: Florence Pugh, Harry Styles, Olivia Wilde, Gemma Chan, KiKi Layne, Nick Kroll, Chris Pine

Thời lượng: 123 phút

Dự kiến khởi chiếu: 07/10/2022

Em yêu, đừng sợ - Don't worry, darling
Em yêu, đừng sợ - Don't worry, darling

"Em yêu, đừng sợ" kể về cặp vợ chồng trẻ Alice và Jack, cả hai đang sống tại Victory - một cộng đồng dành cho gia đình những người đàn ông tham gia dự án tuyệt mật Victory Project. Nơi đây được ví như “chốn thiên đường” đích thực với chuẩn mực sống hoàn hảo. Điều duy nhất các cư dân Victory được yêu cầu, chính là không bao giờ đặt câu hỏi về nguyên nhân của dự án Victory.

Vậy nhưng, khi những rạn nứt trong cuộc sống xuất hiện, Alice không thể ngừng nghi ngờ nơi đây, tất cả những việc đang xảy ra xung quanh cô và lý do của chúng. Một bí mật kinh hoàng vượt ngoài tưởng tượng của Alice đang chờ cô vạch trần sau bức màn nhung đẹp đẽ kia.

4. Mình yêu nhau đi - Happy ending

Quốc gia: Thái Lan

Thể loại: Tình cảm, hài hước

Diễn viên: Peach Pachara, Minnie Phantira, Nat Kitcharit, Esther Supreeleela, Tigger Achira, Pure Purewarin, Chimon Wachirawit, Pun Darisa, Lee Thanat

Dự kiến khởi chiếu: 07/10/2022

Mình yêu nhau đi - Happy ending
Mình yêu nhau đi - Happy ending

Trong thời gian chăm sóc mẹ ở bệnh viện, Diaw (Peach Pachara) phải gấp rút hoàn thành kịch bản cho 5 câu chuyện tình yêu ngọt ngào. Nhưng đây là một nan đề đối với Diaw bởi anh là một người chưa từng có kinh nghiệm yêu đương và cũng không tin vào “kết thúc có hậu”.

Thế rồi anh tình cờ gặp Bua (Minnie Phantira) - một cô gái năng nổ, tràn ngập sức sống và quan trọng hơn là Bua luôn tin vào một “kết thúc có hậu”. Chính “ánh sáng” bất ngờ này đã dẫn lối cho Diaw, giúp anh nảy sinh nguồn cảm hứng khó hiểu và tuôn trào những câu chuyện tình yêu ngọt ngào dưới ngòi bút của mình.

5. Nữ vương huyền thoại - The woman king

Quốc gia: Mỹ

Thể loại: Sử thi, hành động

Diễn viên: Viola Davis, Thuso Mbedu, Lashana Lynch, Sheila Atim, Hero Fiennes Tiffin, John Boyega

Dự kiến khởi chiếu: 07/10/2022

Nữ vương huyền thoại - The woman king
Nữ vương huyền thoại - The woman king

"The Women King" lấy bối cảnh vào những năm 1800, kể về đội quân nữ chiến binh phi thường Agojie đã bảo vệ vương quốc Dahomey ở Châu Phi với kỹ năng và sự kiên cường không giống bất cứ điều gì thế giới từng thấy. Lấy cảm hứng từ những sự kiện lừng lẫy có thật, "The Woman King" là khúc hùng ca đầy cảm xúc về cuộc hành trình của vị nữ tướng Nanisca (Viola Davis) khi cô đào tạo thế hệ tân binh tiếp theo và sẵn sàng cho họ chiến đấu chống lại kẻ thù tàn bạo đang đe dọa vương quốc của họ.

6. Cô gái từ quá khứ

Quốc gia: Việt Nam

Thể loại: Tâm lý, hồi hộp, bí ẩn

Diễn viên: Ninh Dương Lan Ngọc, Kaity Nguyễn, NSND Lê Khanh, NSƯT Hữu Châu, Lãnh Thanh, Lê Xuân Tiền, Thùy Anh, Phương Lan, Thoại Tiên, Ốc Thanh Vân

Dự kiến khởi chiếu: 13/10/2022

Cô gái từ quá khứ
Cô gái từ quá khứ

"Cô gái từ quá khứ" là bộ phim kể về sự mất tích bí ẩn đại mỹ nhân showbiz Ms. Q/Hoàng Quyên (Ninh Dương Lan Ngọc) ngay trước thềm đám cưới triệu đô cùng chàng Jack điển trai. Mọi mối nghi ngờ đổ dồn vào Quỳnh Yên (Kaity Nguyễn) - một người bạn đã mất liên lạc từ 15 năm trước bởi Hoàng Quyên đã tới gặp cô gái này trước khi mất tích. Từ đó, các rắc rối liên tục ập đến, kéo theo những bí mật đen tối của cả hai dần bị lột trần.

7. Tấm vé đến thiên đường - Ticket to paradise

Quốc gia: Anh, Mỹ, Úc

Thể loại: Hài hước, tình cảm

Diễn viên: Julia Roberts, George Clooney, Kaitlyn Dever, Maxime Bouttier

Dự kiến khởi chiếu: 14/10/2022

Tấm vé đến thiên đường - Ticket to paradise
Tấm vé đến thiên đường - Ticket to paradise

Hai diễn viên kỳ cựu của Hollywood - George Clooney và Julia Roberts sẽ tái hợp trong bộ phim chiếu rạp tháng 10 "Tấm vé đến thiên đường". Họ vào vai một đôi vợ chồng đã ly hôn, nhưng lại cùng chung mong muốn ngăn cản cuộc kết hôn của đứa con gái yêu. Bởi cả hai sợ rằng con gái đang mắc phải sai lầm tương tự điều mà họ đã từng trải qua. "Ticket to Paradise" là một bộ phim hài lãng mạn về sự ngọt ngào bất ngờ của "cơ hội thứ hai”.

8. Đảo độc đắc - Tử mẫu Thiên linh cái

Quốc gia: Việt Nam

Thể loại: Kinh dị

Diễn viên: SAM, Hoa Hậu Tiểu Vy, Phương Lan, Trần Nghĩa, Trần Phong, Minh Dự, Tân Trề, Lê Huỳnh, Hoàng Yến Chibi, Steven Nguyễn

Dự kiến khởi chiếu: 14/10/2022

Đảo độc đắc - Tử mẫu Thiên linh cái
Đảo độc đắc - Tử mẫu Thiên linh cái

“Đảo độc đắc - Tử mẫu Thiên linh cái” là phim kinh dị Việt Nam rất đáng mong chờ trong dnh sách phim chiếu rạp tháng 10. Phim gieo rắc nỗi ám ảnh lẫn loạt dấu hỏi lớn về một trong những loại bùa ngải đáng sợ của vùng Đông Nam Á. Ai mới thực sự là người đang “ẩn nấp” đằng sau gương mặt tà ác, quỷ dị và nắm giữ những bí mật kinh hoàng? Một hòn đảo chết chóc cùng sự xuất hiện bí ẩn rợn người của nhân ngư kì quái có liên quan gì đến loại bùa ngải tàn bạo và kinh hãi này?

9. Black Adam

Quốc gia: Mỹ

Thể loại: Hành động, siêu anh hùng, phiêu lưu, giả tưởng

Diễn viên: Dwayne Johnson, Sarah Shahi, Pierce Brosnan, Noah Centineo, Aldis Hodge, Joseph Gatt, Natalie Burn, Quintessa Swindell

Dự kiến khởi chiếu: 21/10/2022

Black Adam
Black Adam

"Black Adam" là một bộ phim chiếu rạp tháng 10 rất đáng mong chờ của các fan thể loại phim siêu anh hùng. Bộ phim kể về Black Adam (Dwayne Johnson) - người sở hữu quyền năng tối thượng từ những vị thần cổ đại. Gần 5.000 năm sau khi bị cầm tù, Black Adam trở lại thế giới và mang đến một kiểu nhận thức về công lý hoàn toàn mới.

10. Mồi quỷ dữ - Prey for the devil

Quốc gia: Mỹ

Thể loại: Kinh dị, siêu nhiên, hồi hộp

Diễn viên: Jacqueline Byers, Colin Salmon, Christian Navarro, Lisa Palfrey, Nicholas Ralph, Ben Cross, Virginia Madsen

Dự kiến khởi chiếu: 28/10/2022

Mồi quỷ dữ - Prey for the devil
Mồi quỷ dữ - Prey for the devil

“Mồi quỷ dữ” xoay quanh sơ Ann (Jacqueline Byers) bị kéo vào một cuộc chiến tại một Nhà Thờ Công Giáo trước thế lực quỷ ám đang ngày một hùng mạnh. Với khả năng chiến đấu với quỷ dữ, sơ Ann được phép thực hiện các buổi trừ tà dẫu cho các luật lệ xưa cũ chỉ cho phép Cha xứ thực hiện công việc này.

Cùng với Cha Dante, sơ Ann chạm mặt một con quỷ dữ đang cố chiếm lấy linh hồn của một cô gái trẻ, và cũng có thể là kẻ đã ám lấy người mẹ quá cố của sơ. Sơ Ann dần nhận ra mối nguy đang đe dọa mình khủng khiếp thế nào, và cả lý do con quỷ dữ đó khao khát đoạt mạng cô.

Trên đây là những bộ phim chiếu rạp tháng 10 siêu hấp dẫn cho các mọt phim. Còn chờ gì mà không note ngay lại để cùng ban bè tới rạp thưởng thức.

>>>> Xem thêm: Top 10 phim chiếu rạp Âu Mỹ 2022 hay nhất không nên bỏ qua

Tin phổ biến