Giải Trí

Phương Oanh có động thái đáng chú ý khi vợ shark Bình tuyên bố lập vi bằng

Minh Anh - 27/09/2022 19:17 GMT+7

Động thái mới nhất của Phương Oanh giữa ồn ào với vợ shark Bình thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Phương Oanh và shark Bình chưa có dấu hiệu hạ nhiệt trên mạng xã hội. Đặc biệt là thời gian gần đây, nữ diễn viên tiếp tục dính phải ồn ào với vợ cũ shark Bình là doanh nhân Đào Lan Hương.

Theo đó, chị Hương tuyên bố lập vi bằng về những bài đăng liên quan đến diễn viên Phương Oanh, có nội dung nói về chuyện tình cảm với shark Bình. Đại diện của nữ CEO tiết lộ với Zing News, cho rằng “Quỳnh búp bê” đưa tin sai sự thật, đặc biệt là chuyện cô và shark Bình độc thân nên thoải mái tìm hiểu nhau. Trên thực tế, hai vợ chồng “cá mập” chỉ mới ly thân vài năm trở lại đây, chưa chính thức ly hôn.

shark-binh-phuong-oanh-063404

Sau khi tiến hành xóa hết hình ảnh thân thiết với người tình, diễn viên Phương Oanh bất ngờ có động thái trên mạng xã hội giữa sự quan tâm của dư luận. Người đẹp tỏ ra không để tâm đến việc chị Đào Lan Hương khởi kiện hay nguy cơ bị phạt.

Nữ diễn viên vẫn hào hứng khoe ảnh được chúc mừng sinh nhật muộn. Cô nàng nói thêm: "Rồi đến khi nào mới hết sinh nhật? Rực rỡ quá nó mệt vậy đó. Thanks and love love (tạm dịch là cảm ơn và yêu rất nhiều)".

phuong-oanh-1

Có thể nói, nữ diễn viên vẫn nhận được sự quan tâm và yêu thương của nhiều người. Phương Oanh nhận nhiều món quà ý nghĩa với tâm trạng vui vẻ và tươi tắn như không có chuyện gì xảy ra.

Điều này cũng thu hút sự chú ý của nhiều người, cư dân mạng thay nhau để lại bình luận bên dưới bài đăng. Nội dung chủ yếu là hỏi về shark Bình và ai là người tặng bánh kem.

phuong-oanh

Thậm chí, còn xuất hiện nhiều ý kiến cho rằng người đẹp gốc Hà Nam ngạo mạn, làm “người thứ 3” nhưng vẫn ngang nhiên thách thức chính thất và cộng đồng mạng.

Hiện, vụ việc giữa bộ ba Phương Oanh – shark Bình – Đào Lan Hương vẫn thu hút sự quan tâm của mọi người.