Giải Trí

Ồn ào bủa vây, Shark Bình dẫn Phương Oanh đến dự tiệc tại công ty, ra dáng phu nhân tương lai

Tú Anh - 26/09/2022 16:31 GMT+7

Khi Shark Bình phát biểu trong bữa tiệc, diễn viên Phương Oanh chăm chú dõi theo.

Mới đây, Shark Bình và Phương Oanh xuất hiện tại bữa tiệc công ty của nam doanh nhân 7x gây chú ý dư luận. Tại đây, nữ diễn viên diện chiếc đầm màu nổi bật, trang điểm xinh đẹp. Khi nam doanh nhân phát biểu, Phương Oanh dõi theo bạn trai bằng ánh mắt đầy sự tự hào.

oanh-1
oanh-2
oanh-3
Shark Bình dẫn Phương Oanh đến dự tiệc mừng tại công ty.

Đáng nói, cách đây không lâu, Shark Bình đăng ảnh chúc mừng sinh nhật Phương Oanh nhận nhiều chỉ trích, nhưng họ vẫn mặc kệ ồn ào đó, tay trong tay có mặt ở sự kiện đông người này. 

Đồng thời, người đại diện theo ủy quyền của vợ Shark bình - doanh nhân Đào Lan Hương cho biết bà Hương đã làm việc để lập vi bằng các bài viết trên trang cá nhân của Phương Oanh về mối quan hệ tình cảm giữa nữ diễn viên này và ông Nguyễn Hòa Bình. 

"Việc Phương Oanh khẳng định ông Bình độc thân khi 2 người đến với nhau là thông tin sai sự thật. Chúng tôi đã lập vi bằng các bài viết nhằm củng cố chứng cứ chứng minh hành vi vi phạm và đề nghị xử phạt nữ diễn viên này".

Hiện nay, Phương Oanh đã ẩn một số bài viết, hình ảnh liên quan tới shark Bình trên trang FB cá nhân. Tuy nhiên, người đại diện của bà Hương cho biết các bài viết, hình ảnh này đã được chụp lại và lưu trữ trên các phương tiện truyền thông chính thống khác."

Tổ chức tiệc sinh nhật cho Phương Oanh hoành tráng, vợ Shark Bình bức xúc: 'Tôi sẽ làm văn bản gửi đi cơ quan quản lý'

oanh-4
oanh-5
Shark Bình đứng ra lo liệu bữa tiệc sinh nhật cho bạn gái, thậm chí nam doanh nhân còn chia sẻ loạt ảnh tình cảm này.

Trước đó, chứng kiến được khoảnh khắc của Shark Bình và Phương Oanh trong bữa tiệc sinh nhật đó, bà Đào Lan Hương không khỏi bức xúc: "Đã định thôi nhưng quyết định sẽ làm văn bản gửi đi các cơ quan quản lý để xử lý những hành vi, tư cách không phù hợp với thuần phong mỹ tục!

1. Khiến các con tôi tủi thân vì nhiều năm sinh nhật chỉ được mẹ tổ chức, không đủ người thân trong gia đình. Các con tôi xứng đáng được tôi lên tiếng để ngăn chặn việc tiếp tục phải chứng kiến những hình ảnh như vậy ảnh hưởng tới cuộc sống của mẹ con tôi. Liệu tôi không nêu rõ vấn đề con tôi đang đối diện thì những hình ảnh như vậy còn tiếp tục xuất hiện hay không?

2. Những hình ảnh này có thể đang cổ xuý những hành vi, lối tư duy suy nghĩ không phù hợp với thuần phong mỹ tục, thiếu văn hóa và coi thường luật pháp.

Cây muốn lặng mà gió chẳng đừng, tôi không thể không lên tiếng trước những hành vi của cô diễn viên này, mà theo đó liên quan tới Luật hôn nhân gia đình liên quan tới vợ chồng, mà còn là các vấn đề về quyền trẻ em được phát triển bình thường và các quy tắc ứng xử của người hoạt động nghệ thuật.

Tôi vốn dĩ chỉ định tập trung vào việc gia đình mình nhưng những hành động đả kích này sẽ cần có sự đáp trả, tôi sẽ không im lặng về cô Phương Oanh này nữa mà sẽ thực hiện các thủ tục pháp lý nhằm bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của tôi và các con."

oanh-6
Tin phổ biến