Giải Trí

Xôn xao lý do Phương Oanh xóa ảnh chụp cùng Shark Bình vì “rén” doanh nhân Đào Lan Hương

Hương Ly - 26/09/2022 20:55 GMT+7

Động thái xóa hết hình ảnh bạn trai của Phương Oanh đang trở thành đề tài bàn tán của cư dân mạng.

Sau gần 1 tháng vướng vào ồn ào tình cảm với Shark Bình, diễn viên Phương Oanh đã chính thức công khai những hình ảnh ngọt ngào bên bạn trai tới toàn bộ công chúng nhân dịp sinh nhật.

01664200802.jpeg

Tuy nhiên, đến sáng ngày 26/9, nhiều cư dân mạng phát hiện ra nữ diễn viên “Quỳnh Búp Bê” đã xóa tất cả những bài viết và hình ảnh có liên quan đến Shark Bình trên trang cá nhân.

>> Xem thêm: Phương Oanh xoá ảnh chụp cùng shark Bình, nghi vấn chia tay?

Động thái này của Phương Oanh khiến nhiều người không khỏi bất ngờ, cho rằng cặp đôi đang gặp trục trặc tình cảm.

Số khác lại phản bác cho rằng động thái này có liên quan đến vợ Shark Bình sau khi tuyên bố lập vi bằng các bài viết của Phương Oanh.

11664200802.jpeg

Theo đó, người đại diện theo ủy quyền của Đào Lan Hương trao đổi với Zing cho biết, bà Hương đã làm việc với thừa phát lại để lập vi bằng các bài viết trên trang cá nhân của Phương Oanh về mối quan hệ tình cảm giữa nữ diễn viên này và Shark Bình (chồng bà Hương).

21664200802.jpeg

"Việc Phương Oanh khẳng định ông Bình độc thân khi hai người đến với nhau là thông tin sai sự thật. Chúng tôi đã lập vi bằng các bài viết nhằm củng cố chứng cứ chứng minh hành vi vi phạm và đề nghị xử phạt nữ diễn viên này", người đại diện của bà Hương cho biết.

31664200802.jpeg

Trên trang cá nhân của mình, doanh nhân Đào Lan Hương bày tỏ: “Đã định thôi nhưng quyết định sẽ làm văn bản gửi đi các cơ quan quản lý để xử lý những hành vi, tư cách không phù hợp với thuần phong mỹ tục!

Những hình ảnh đả kích liên tiếp từ trước đến nay không dừng, mặc dù trong gia đình đã có ý kiến riêng. Điều này gây ra những vấn đề sau:

1. Khiến các con tôi tủi thân vì nhiều năm sinh nhật chỉ được mẹ tổ chức, không đủ người thân trong gia đình. Các con tôi xứng đáng được tôi lên tiếng để ngăn chặn việc tiếp tục phải chứng kiến những hình ảnh như vậy ảnh hưởng tới cuộc sống của mẹ con tôi. Liệu tôi không nêu rõ vấn đề con tôi đang đối diện thì những hình ảnh như vậy còn tiếp tục xuất hiện hay không?

2. Những hình ảnh này có thể đang cổ xuý những hành vi, lối tư duy suy nghĩ không phù hợp với thuần phong mỹ tục, thiếu văn hoá và coi thường luật pháp.

Cây muốn lặng mà gió chẳng đừng, tôi không thể không lên tiếng trước những hành vi của cô diễn viên này, mà theo đó liên quan tới Luật hôn nhân gia đình liên quan tới vợ chồng, mà còn là các vấn đề về quyền trẻ em được phát triển bình thường và các quy tắc ứng xử của người hoạt động nghệ thuật.

Tôi vốn dĩ chỉ định tập trung vào việc gia đình mình nhưng những hành động đả kích này sẽ cần có sự đáp trả, tôi sẽ không im lặng về cô Phương Oanh này nữa mà sẽ thực hiện các thủ tục pháp lý nhằm bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của tôi và các con”.

Hiện tại, Phương Oanh đã ẩn một số bài viết, hình ảnh liên quan tới Shark Bình nhưng tất cả đã được bà Hương chụp lại và lưu trữ trên các phương tiện truyền thông chính thống khác.

Tin phổ biến