Giải Trí

Phương Oanh có động thái bất ngờ sau khi mở lại Facebook cá nhân

Minh Anh - 26/10/2022 11:20 GMT+7

Sau 2 tuần "im hơi lặng tiếng" trên mạng xã hội, Phương Oanh quyết định mở lại Facebook cá nhân và đăng tải hình ảnh.

Chuyện tình cảm giữa shark Bình và Phương Oanh thu hút sự quan tâm của truyền thông và dư luận. Khi nam doanh nhân khẳng định đang hẹn hò với nữ diễn viên, bà Đào Lan Hương (vợ shark Bình) lên tiếng tiết lộ cả hai chưa ly hôn.

Vì thế, cặp đôi nhận nhiều chỉ trích khi công khai đến với nhau. Từ đó, mọi động thái của những người trong cuộc đều lọt vào tầm ngắm, nhận được sự quan tâm của nhiều người.

phuong-oanh

Giữa ồn ào ly hôn của shark Bình và bà Đào Lan Hương, diễn viên Phương Oanh quyết định khoá Facebook cá nhân của mình. Theo chia sẻ, cô cho biết bản thân muốn tập trung hơn vào công việc, không muốn để tâm đến những vấn đề khác trên mạng xã hội.

Sau nhiều ngày im lặng, nữ diễn viên đã quyết định mở lại tài khoản vào ngày 25/10. Không lựa chọn âm thầm, người đẹp đăng tải hình ảnh của mình lên Facebook. Đính kèm bài viết, cô nàng có dòng chia sẻ đáng chú ý: "Oanh nè! Tháng mới tốt lành nha mọi người".

phuong-oanh-1

Động thái của Phương Oanh thu hút sự quan tâm của cư dân mạng. Bạn bè, đồng nghiệp và người thân để lại bình luận khen ngợi nhan sắc của nữ diễn viên 8X.

Dù vậy, Phương Oanh vẫn quyết định cài đặt hạn chế bình luận đối với người lạ dù đã mở tài khoản mạng xã hội. Hành động này được cho là tránh những ý kiến không hay bên dưới các bài đăng.

phuong-oanh-2

Việc thiết lập chế độ bạn bè trên trang cá nhân thu hút sự chú ý của mọi người. Bởi trước nay, “Quỳnh búp bê” nổi tiếng là người thẳng thắn, sẵn sàng lý luận với antifan và đáp trả những ý kiến tiêu cực nhắm vào mình.

Trước việc bạn gái khoá chặt Facebook cá nhân, shark Bình lại không lo lắng điều gì. Vừa qua, Nam doanh nhân hát tặng Phương Oanh ca khúc cực ngọt mang tên “You Raise Me Up”. Đây là một món quà gửi gắm sự chân thành của "vị cá mập" đến bạn gái nhân dịp 20/10.

Tin phổ biến