Giải Trí

Chồng vi vu với Phương Oanh ở Thái Lan, vợ Shark Bình mắng gắt: “Búp bê khổ nhỉ”

Hương Ly - 19/10/2022 11:47 GMT+7

Nhất cử nhất động của vợ Shark Bình luôn nhận được sự quan tâm lớn của cư dân mạng.

Kể từ khi vướng vào lùm xùm tình ái của chồng, vợ Shark Bình – bà Đào Lan Hương thay vì tỏ ra buồn bã hay ghen tuông lại rất bình thản. Trên trang cá nhân của mình, bà chăm chỉ khoe những khoảnh khắc đời tư, ngầm chứng minh bản thân vẫn rất ổn. Nếu Shark Bình thường xuyên đưa bạn gái đi du lịch thì bà Đào Lan Hương lại tận hưởng quãng thời gian nghỉ ngơi bên cạnh người thân.

Mới đây trên trang cá nhân, vợ Shark Bình đã không giấu được sự hạnh phúc xen lẫn tự hào khi con gái nhận được giấy khen nhờ việc tham gia một số cuộc thi do nhà trường tổ chức.

01666154869.jpeg

Tuy nhiên, dưới phần bình luận bài viết, rất nhiều cư dân mạng nhắc đến chuyện Shark Bình đưa Phương Oanh vi vu ở Thái Lan.

saostar-9anjzpcltogngmkq

Cụ thể, một tài khoản mạng để lại bình luận: “Cha đang đi với búp bê”, không né tránh, bà lập tức đáp trả: “Trẻ con nhà chị không bao giờ chơi búp bê, chỉ thích các hoạt động thể thao lành mạnh và trí tuệ thôi".

21666154869.jpeg

Đáng chú ý, trước bình luận của một tài khoản “cà khịa” bà bị chồng bỏ bê để đi chơi với người tình, vợ Shark Bình cho biết hiện tại đang có kỳ nghỉ dưỡng cùng gia đình: “Búp bê đi chơi không yên, khổ nhỉ. Ba mẹ con và ông bà đang ở Hạ Long, tận hưởng từng giây phút ý nghĩa bên nhau nhé".

31666154869.jpeg

Được biết, vào thời điểm, Shark Bình công khai chuyện tình cảm với Phương Oanh, bà Đào Lan Hương đã lên tiếng khẳng định cả hai vẫn là vợ chồng hợp pháp trên pháp luật.

41666154869.jpeg

Thậm chí, nếu Shark Bình và Phương Oanh quan hệ bất chính bà sẽ nộp đơn tố cáo. "Khi Toà án chưa giải quyết thì chưa có gì là chính thức. Về mặt pháp lý tôi vẫn giữ nguyên quan điểm chúng tôi vẫn đang là vợ chồng. Nếu phải ly hôn thì tôi sẽ kiên quyết bảo vệ quyền lợi hợp pháp và chính đáng cho các con của tôi. Như các bạn biết, tôi vốn không phải là người khơi mào chuyện này, luôn âm thầm kín tiếng vì gia đình; nhưng 1 phụ nữ lăn lộn 20 năm đối diện với rất nhiều khó khăn để cùng chồng gây dựng, tôi cũng đủ mạnh mẽ và quyết tâm để đứng lên bảo vệ bản thân và gia đình!

Tôi luôn cho rằng chỉ duy nhất con cái, gia đình là của mình, sự nghiệp là của mình, không ai cho - không ai làm hộ gì. Vì vậy sau bài đăng này, Facebook của tôi sẽ quay lại công việc, tiếp tục viết các nội dung về giáo dục, công nghệ, startup, kinh doanh, phụ nữ và cuộc sống của ba mẹ con như thường ngày!", nữ doanh nhân nói.

30042787510161902583483222666661

Đến chiều ngày 29/9, bà và Shark Bình vẫn chưa đạt được thỏa thuận về việc phân chia tài sản trong buổi hoà giải do toà án triệu tập. "Chúng tôi đã gặp nhau ở tòa để tiến hành thủ tục hòa giải theo quy định của tòa. Phương án hòa giải không hẳn là không khả thi nhưng cũng không thể nói trước được điều gì. Tôi cũng không muốn sự việc của chúng tôi quá ồn ào và tôi muốn giữ thông tin để giải quyết như việc riêng trong gia đình nên cũng không muốn chia sẻ nhiều"- bà Đào Lan Hương chia sẻ.