Giải Trí

Shark Bình dùng nick tích xanh vào hẳn nhóm anti-fan bênh vực Phương Oanh

Hương Ly - 18/10/2022 14:34 GMT+7

Thấy bạn gái bị “mổ xẻ” trong nhóm anti-fan, Shark Bình không ngại lộ diện để bảo vệ Phương Oanh.

Chuyện tình cảm của Phương Oanh – Shark Bình vẫn là đề tài hot nhận được sự quan tâm lớn của cư dân mạng. Trong khi nữ diễn viên Phương Oanh quyết định khoá tài khoản mạng xã hội thì Shark Bình cũng ẩn ý bày tỏ mong muốn được “nghỉ hưu sớm”.

01666078497.jpeg

Cho đến mới đây, cư dân mạng bất ngờ truyền tay nhau hình ảnh Phương Oanh – Shark Bình dự show nhạc ở Thái Lan. Thậm chí, loạt hình ảnh, video của cặp đôi còn được đưa vào group chuyên bàn tán về đời tư nghệ sĩ.

11666078497.jpeg
o3
o4

Trước những bình luận khiếm nhã về bạn gái, Shark Bình “không thể ngồi yên” đã quyết định lên tiếng bảo vệ Phương Oanh. Theo đó, vị “cá mập” đã dùng tài khoản có tích xanh để vào “cà khịa”: "Người ta đi chơi công khai đàng hoàng mấy hôm rồi hôm nay còn hám fame". 

shark binh

Kể từ khi công khai quan hệ tình cảm, Shark Bình không ít lần ra mặt bảo vệ người yêu. Nói có sách, mách có chứng, Shark Bình trước đó từng đăng tải tâm thư sẽ bảo vệ danh dự cho Phương Oanh.

51666078497.jpeg

"Trong Drama này, những người làm tôi cảm thấy có lỗi nhất là các con tôi (may là tâm lý các cháu đang rất ổn và hiểu chuyện) và Phương Oanh, những nạn nhân vô tội bị cố tình kéo vào cuộc tranh chấp này. Trong đó Phương Oanh bị lập lờ chơi chữ để vu khống là “tiểu tam, trà xanh, thứ ba” cùng vô số lời lẽ xuyên tạc & nhục mạ khác nhằm xúc phạm uy tín danh dự của một ngôi sao VBiz, bởi một bộ phận cư dân mạng không hiểu chuyện (hoặc cố tình không muốn hiểu) thông qua nhiều tài khoản mạng xã hội nặc danh. Vậy nên sau này cho dù có ra sao thì tôi cũng sẽ bảo vệ danh dự cho cô ấy (cũng như bảo vệ quyền lợi cho các con của tôi), đơn giản bởi vì tôi thuộc về phe SỐNG THẬT và bảo vệ chân lý!

TRÍCH: ông Bình cho biết: “Tôi hẹn hò với Phương Oanh từ tháng 6, sau khi tôi ly thân vài năm và đang trong quá trình hoàn tất thủ tục ly hôn. Bản thân tôi cũng từng trải qua vài mối quan hệ khác trước đó. Vì vậy quan điểm của tôi trước sau như một, cô ấy không phải người thứ ba xen vào cuộc hôn nhân này như một số tài khoản mạng xã hội bình luận sai trái” - Shark Bình viết.

61666078497.jpeg

Trong khi đó, mối quan hệ của Shark Bình với doanh nhân Đào Lan Hương vẫn khá căng thẳng. Tại buổi hoà giải do toà án triệu tập, cả hai vẫn chưa tìm được tiếng nói chung do có nhiều thỏa thuận chưa thể thống nhất: "Chúng tôi đã gặp nhau ở tòa để tiến hành thủ tục hòa giải theo quy định của tòa. Phương án hòa giải không hẳn là không khả thi nhưng cũng không thể nói trước được điều gì. Tôi cũng không muốn sự việc của chúng tôi quá ồn ào và tôi muốn giữ thông tin để giải quyết như việc riêng trong gia đình nên cũng không muốn chia sẻ nhiều".