Giải Trí

Luật sư vợ Shark Bình lên tiếng phản bác trước yêu cầu xin lỗi của Phương Oanh

Hương Ly - 22/10/2022 06:47 GMT+7

Luật sư Hà Trọng Đại thừa nhận đã tự ý lấy hình ảnh của Phương Oanh mà chưa xin phép.

Vướng vào ồn ào tình ái của chồng, bà Đào Lan Hương đã ủy quyền phát ngôn cho luật sư để giải quyết các vấn đề liên quan.

01666396072.jpeg

Là người bảo vệ quyền lợi và tư vấn pháp lý cho vợ Shark Bình, luật sư Hà Trọng Đại từng gây tranh cãi khi đăng tải bài viết “Chuyện diễn viên Phương Oanh – đạo đức hay pháp luật cho phép” trên trang cá nhân.

11666396072.jpeg

Hầu hết, các ý kiến đều cho rằng luật sư Hà Trọng Đại đã dùng nhiều lời lẽ kém duyên, đặt biệt câu nói so sánh Phương Oanh giống “thân phận ả cave hết date” được cho là xúc phạm danh dự nữ diễn viên. Trước phản ứng gay gắt của dư luận, luật sư Hà Trọng Đại đã phải xóa bỏ bài viết.

Cho đến mới đây, luật sư Hà Trọng Đại đã đăng tải bài viết mới nhằm phản bác lại yêu cầu xin lỗi từ phía Phương Oanh.

Theo đó, luật sư Hà Trọng Đại thừa nhận đã tự ý lấy hình ảnh Phương Oanh đăng tải trên MXH mà chưa xin phép. Riêng về nội dung bài viết, ông khẳng định không có ý xúc phạm danh dự nữ diễn viên.

Vào khoảng 20h30 phút ngày 26 tháng 8 năm 2022, Tôi đăng bài viết “Chuyện diễn viên Phương Oanh – đạo đức hay pháp luật cho phép”,

Tôi có sử dụng hình ảnh của diễn viên Phương Oanh được lấy từ trên mạng xã hội.

Ngày 12/9/2022, Phương Oanh có yêu cầu tôi xin lỗi với nhiều nội dung từ phía cô ấy đưa ra! Về vấn đề này, tôi có ý kiến như sau:

1. Về sử dụng hình ảnh của Phương Oanh: tôi có thiếu sót và xin lỗi

Phương Oanh tại buổi đối thoại giữa tôi và cô ấy tại Ban Hoà giải Đoàn Luật sư Hà Nội ngày 14 tháng 10 năm 2022

Vì đã sử dụng hình ảnh của cô ấy! Nay tôi đăng Fb công khai xin lỗi diễn viên Phương Oanh về nội dung này!

NÓNG: Luật sư vợ shark Bình lên tiếng phản bác Phương Oanh, phải muối mặt xin lỗi vì lý do này? - Hình 4

2. Về nội dung bài viết: Bài viết tôi viết hoàn toàn khách quan, vô tư (viết trong thời điểm chưa biết chị Đào Lan Hương-vợ shark Bình là ai!). Tôi nhận thấy việc tôi đăng bài -Như đã nêu phần trên là dưới góc nhìn pháp lý, đưa ra giả thiết và phân tích theo các quy định của pháp luật! Tuy nhiên phía Phương Oanh cho rằng tôi đã có động cơ không tốt trong việc đó và gây thiệt hại cho cô ấy trong công việc, xúc phạm danh dự nhân phẩm cô ấy! Điều này là không chính xác, tôi khẳng định nội dung bài viết tôi không xúc phạm hay hàm ý xấu tới Phương Oanh mà chỉ đánh giá theo góc độ pháp lý trên cơ sở pháp luật và thực tiễn!

NÓNG: Luật sư vợ shark Bình lên tiếng phản bác Phương Oanh, phải muối mặt xin lỗi vì lý do này? - Hình 5

Phía Phương Oanh có thể đồng ý hay không đồng ý lời xin lỗi này nhưng những gì tôi làm, tôi chịu trách nhiệm trước tổ chức của mình và rất mong mọi việc sẽ sớm khép lại, kiên quyết không để “một cá nhân” nào đó lợi dụng việc này mà làm xấu đi hình ảnh của đồng nghiệp cũng như gây áp lực cho chính các luật sư của bà Đào Lan Hương.”

Hiện tại, phía Phương Oanh vẫn chưa có phản hồi trước bài viết của luật sư Hà Trọng Đại.