Giải Trí

Lần đầu làm chuyện ấy: Shark Bình hát tặng Phương Oanh cực ngọt, chị em xuýt xoa khen ngợi

Tú Anh - 21/10/2022 09:38 GMT+7

Hiếm hoi dân mạng được nghe giọng hát của Shark Bình, đây là món quà ý nghĩa nam doanh nhân gửi đến những người phụ nữ thân yêu.

Shark Bình và Phương Oanh luôn là đề tài được dân tình chú ý, theo dõi. Sau khi công khai chuyện tình cảm, cặp đôi liên tục có những khoảnh khắc ngọt ngào trước chốn đông người như đi du lịch, đi xem ca nhạc, thậm chí Shark còn kì công tổ chức sinh nhật cho bạn gái.

shark-binh-hat-2

Mới đây, trên mạng xã hội truyền tay nhau đoạn clip ghi lại khoảnh khắc nam doanh nhân 7x hát bài "You Raise Me Up". Theo phỏng đoán, đây được cho là ca khúc mà Shark dành tặng cho Phương Oanh và nhân viên nữ trong công ty nhân ngày 20/10.

"Shark hát "Em Nâng Anh" Lên tặng chị em tập đoàn và toàn thể phụ nữ Việt Nam nhân ngày toàn quốc giải toán 20/10 bằng mấy. Hihi chưa luyện thanh nên hơi khê, quan trọng là tình cảm nhỉ" - Shark Bình bày tỏ trên trang cá nhân.

Trong lúc Shark bình làm điều ngọt ngào cho Phương Oanh, thì bà Đào Lan Hương cũng đã có bài đăng mới trên Facebook cá nhân. Bà chia sẻ về thành tích tốt trong học tập của các con, kèm theo lời bài hát vô cùng xúc động.

Cám ơn em bé vì những món quà 20/10

Này con yêu ơi, con biết không?

Mẹ yêu con, yêu con biết bao.

Hãy cứ đi, Mẹ bên con, dõi theo con từng bước chân

Ngày mai sau khi con lớn khôn, đường đời không như con ước mơ,

Hãy đứng lên và vững bước trên đường xa.  

shark-binh-hat-5
Phần bình luận dưới bài đăng của bà Đào Lan Hương.

Ngay dưới bài đăng, nhiều netizen đã để lại nhiều bình luận: Mẹ luôn là người thương yêu con nhất. Các con là tài sản quý giá nhất của mẹ. Chị nhỉ?; Con mạnh khỏe mẹ thêm vui chị à, chúc chị và các cháu 20/10 thật vui vẻ; Đúng là con gái mẹ Hương Lan Đào. Mây tuyệt vời quá. Chúc mừng...

shark-binh-hat-1

Mặc dù, ở phía bà Đào Lan Hương cho rằng vợ chồng bà vẫn chưa ly hôn, thế nhưng Shark Bình liên tục phản bác. Người đại diện theo ủy quyền của doanh nhân Đào Lan Hương cho biết: Bà Hương đã làm việc với thừa phát lại để tiến hành lập vi bằng các bài viết trên trang cá nhân của Phương Oanh về mối quan hệ tình cảm giữa nữ diễn viên này và ông Nguyễn Hòa Bình (chồng bà Hương).

shark-binh-hat-3

Ngoài ra, ông Nguyễn Hòa Bình cũng cho biết trong buổi hòa giải diễn ra vào chiều ngày 29/9, ông và vợ mình là bà Đào Lan Hương vẫn chưa thỏa thuận được vấn đề phân chia tài sản. Do vậy, hai bên đã đề nghị tòa án cho thêm thời gian giải quyết.

shark-binh-hat-4

"Trong Drama này, những người làm tôi cảm thấy có lỗi nhất là các con tôi (may là tâm lý các cháu đang rất ổn và hiểu chuyện) và Phương Oanh, những nạn nhân vô tội bị cố tình kéo vào cuộc tranh chấp này. Trong đó Phương Oanh bị lập lờ chơi chữ để vu khống là “tiểu tam, trà xanh, thứ ba” cùng vô số lời lẽ xuyên tạc & nhục mạ khác nhằm xúc phạm uy tín danh dự của một ngôi sao VBiz, bởi một bộ phận cư dân mạng không hiểu chuyện (hoặc cố tình không muốn hiểu) thông qua nhiều tài khoản mạng xã hội nặc danh. Vậy nên sau này cho dù có ra sao thì tôi cũng sẽ bảo vệ danh dự cho cô ấy (cũng như bảo vệ quyền lợi cho các con của tôi), đơn giản bởi vì tôi thuộc về phe SỐNG THẬT và bảo vệ chân lý!

TRÍCH: ông Bình cho biết: “Tôi hẹn hò với Phương Oanh từ tháng 6, sau khi tôi ly thân vài năm và đang trong quá trình hoàn tất thủ tục ly hôn. Bản thân tôi cũng từng trải qua vài mối quan hệ khác trước đó. Vì vậy quan điểm của tôi trước sau như một, cô ấy không phải người thứ ba xen vào cuộc hôn nhân này như một số tài khoản mạng xã hội bình luận sai trái”.

Tags:
Tin phổ biến