Giải Trí

Phía Phi Nhung lên tiếng đáp trả khi bị tố uy hiếp, đe doạ nhạc sĩ “Chim trắng mồ côi”

Minh Anh - 23/06/2021 08:13 GMT+7

Liên quan đến lùm xùm giữa Phi Nhung và Hồ Văn Cường, mới đây lại xuất hiện tình tiết mới gây bão mạng xã hội.

Những ngày vừa qua, nam nhạc sĩ Hồng Xương Long tố bị Phi Nhung uy hiếp sau khi đưa ra quan điểm về chuyện của nữ ca sĩ và con nuôi Hồ Văn Cường.

Nhạc sĩ chia sẻ trên trang cá nhân của mình: “Cây muốn lặng mà gió chẳng ngừng. Mình không muốn đăng đàn, nhưng Phi Phi cô nương nhắn hoài bảo mình sợ trốn và có ý đưa mình lên báo, ra tòa và lên VTV1 miễn phí trong vai phản biện”.

nhac-si-chim-trang-mo-coi
Nhạc sĩ Hồng Xương Long tố bị Phi Nhung đe doạ. (Nguồn ảnh: Internet)

Hồng Xương Long cho biết, bản thân lên tiếng vì muốn đòi lại công bằng cho Hồ Văn Cường, đồng thời cũng để mọi người có cái nhìn khách quan nhất về vụ việc.

Tác giả “Chim trắng mồ côi” cho rằng, câu chuyện giữa Hồ Văn Cường và Phi Nhung có nhiều khuất tất: “Khi tôi đăng status thì khán giả ủng hộ cách thể hiện tôi. Nhưng sau đó, Phi Nhung gọi điện yêu cầu tôi gỡ bài và đăng status xin lỗi cô ấy ngay trong buổi chiều hôm đó, nếu không cô ấy sẽ không bỏ qua”.

>> NS Hoài Linh và Phi Nhung bất ngờ lên sóng truyền hình VTC với chủ đề "Nghệ sĩ và con nuôi: Ai nuôi ai?"

Liên quan đến vấn đề này, nam nhạc sĩ tiết lộ đang bị phía Phi Nhung nhắn tin hù doạ kiện ra toà, mời công an và đăng báo. “Bữa giờ trang Facebook tôi cũng bị tấn công và bị khóa một bữa', nam nhạc sĩ chia sẻ.

nhac-si-chim-trang-mo-coi-1
Liên quan đến vụ việc trên, quản lý Phi Nhung cũng có động thái giải thích. (Nguồn ảnh: Internet)

Nhạc sĩ Hồng Xương Long cũng nói thêm: “Nhân viên bên công ty Phi Nhung cũng điện thoại thay mặt Phi Nhung xin lỗi vì bức xúc nên lỡ lời xúc phạm tôi”, vì thế nam nhạc sĩ tạm dừng đăng bải để Hồ Văn Cường tập trung ôn thi.

Trước lùm xùm này, ngay lập tức phía Phi Nhung cũng lên tiếng phản hồi. Quản lý của Phi Nhung cho biết: “Đây chỉ là chuyện hiểu lầm, cãi vã giữa các nghệ sĩ thôiVì thế, người này không muốn bàn luận thêm vì cho rằng việc này không có gì nghiêm trọng.

Những ồn ào thời gian vừa qua, gia đình Hồ Văn Cường mong muốn khán giả kết thúc mọi việc để Cường tập trung vào việc học, chuẩn bị cho kỳ thi THPT quốc gia năm 2021.

Tin nên đọc:

>> NS Hoài Linh bị tố nợ tiền gỗ xây nhà thờ tổ: Người làng nghề mộc lên tiếng phản hồi

>> Nữ chính "vắt vai 12 mối tình" chính thức lên tiếng sau ồn ào đòi bạn trai cho tiền đầu tư trên show hẹn hò

>> Xôn xao thông tin Hoài Linh bị tố nợ tiền gỗ xây dựng Nhà thờ Tổ từ năm 2016

>> Dùng tiền quyên góp cho bà con vùng lũ đi sửa chùa, Đàm Vĩnh Hưng lên tiếng phân trần