Giải Trí

Phi Nhung chia sẻ từng suýt chết do tự tử sau khi bị lừa tình, gạt tiền

Quỳnh Lan - 18/06/2021 15:36 GMT+7

Theo đó, Phi Nhung còn giới thiệu người đàn ông đã cứu sống cô, được ở chung nhà và nhiều lần được Phi Nhung hỏi cưới.

Trong chương trình Tối Chủ Nhật Vui Vẻ lên sóng vào cuối năm 2019, ca sĩ Phi Nhung đã chia sẻ cho mọi người những câu chuyện xoay quanh cuộc sống của mình. Đặc biệt, nữ ca sĩ còn giới thiệu lên sân khấu chuyên gia trang điểm Nhật Bình - người đàn ông duy nhất được ở chung nhà với cô và thậm chí còn được cô hỏi cưới.

Phi Nhung chia sẻ: "Nếu không có Nhật Bình chắc tôi đã chết rồi!". 

"Hôm đó không biết Phi Nhung đi đâu về, kêu hơi mệt rồi đòi nấu cháo. Tôi đang nằm trên phòng bỗng nghe tiếng đùng một cái, nghe mấy đứa trẻ gọi, tôi chạy xuống thì thấy Phi Nhung ngã xuống đất, đầu đập vào sàn, sùi cả bọt mép, răng nghiến vào nhau.Tôi phải nhét ngón tay vào miệng vì sợ Phi Nhung cắn lưỡi, bà ấy cắn chảy cả máu tay tôi. Tôi phải ẵm Phi Nhung lên ghế rồi gọi cấp cứu ngay lập tức", Nhật Bình kể lại.

8a283222c72c33726a3d

Sau đó, Phi Nhung còn tiết lộ Nhật Bình cũng đã cứu cô sau 3 lần ngất xỉu vì làm việc quá sức, và lần Phi Nhung tự tử do bị lừa: "Lần đó, tôi bị người ta gạt rất nhiều tiền, nhưng trên hết là bị lừa tình cảm. Tôi tự hỏi con người với nhau sao đối xử ác vậy. Tôi uống hết cả hộp thuốc ngủ. Bình về thấy vậy gọi cửa, bảo tôi mở cửa nhưng tôi chẳng còn sức. Không hiểu sao lấy sức đâu mà cậu ấy liền đập cửa xông vào".

"Chúng tôi giống như có thần giao cách cảm với nhau nên khi ở chung một nhà, tôi nhận thấy sự bất thường của Phi Nhung ngày hôm đó nên chạy lên phòng xem, may mà lúc đó Nhung còn nói được chứ không thì không biết sao", Nhật Bình kể thêm.

>>> NS Duy Phương chia sẻ về khoảng thời gian khó khăn sau ly hôn: Bị chính con ruột hiểu lầm, 20 nghìn đổ xăng cũng không có

Phi Nhung tuyên bố chính thức thời điểm sẽ trả tiền catxe cho Hồ Văn Cường

Phi Nhung 'mở đại chiến' đáp trả 1 chọi 1 thách thức từng antifan